+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản đang sốt trên thế giới của thương hiệu Milly khi xuất hiện trên sân khấu Project Runway tuần này.

    (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản đang sốt trên thế giới của thương hiệu Milly khi xuất hiện trên sân khấu Project Runway tuần này.

    Nhận lời làm người dẫn chương trình, đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi chuyên về thiết kế thời trang như Project Runway, bên cạnh những kiến thức chuyên môn, Trương Ngọc Ánh còn chinh phục khán phải bởi gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng.

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa
     

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa.

    Trong phần chọn mẫu cho thử thách tuần này, Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản đang sốt trên thế giới của thương hiệu Milly. Nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng chín muồi và cách lựa chọn trang phục ghi điểm giúp Trương Ngọc Ánh luôn tỏa sáng.

    Cuộc thi Project Runway, bên cạnh những màn tranh đấu gay cấn của các nhà thiết kế, thì còn là một cuộc cạnh tranh khốc liệt của các người mẫu. Người mẫu là một mắc xích quan trọng trong chuỗi vận hành của công nghiệp thời trang. Người mẫu sẽ giúp cho Nhà thiết kế thể hiện, và truyền tải thông điệp của từng sản phẩm mình tạo ra.

    Hàng tuần, có ít nhất một nhà thiết kế bị loại, đồng nghĩa với số lượng người mẫu cũng sẽ vơi dần. Do đó, người mẫu trong Project Runway cũng phải thể hiện bản thân thật ấn tượng để luôn là gương mặt được các nhà thiết kế lựa chọn, thậm chí là “giành giật”. Người mẫu trình diễn bộ sưu tập chiến thắng trong đêm chung kết, sẽ được cùng với quán quân Project Runway Vietnam đến Mỹ để tham dự vào một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới New York Couture Fashion Week vào tháng 9/2014. Đây là một cơ hội lớn trong sự nghiệp mà không người mẫu nào muốn bỏ lỡ. Vì thế, cuộc chiến của các người mẫu cũng khốc liệt không kém.

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    Những NTK còn lại trong chương trình.

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    Những người mẫu trình diễn BST của các NTK trên sân khấu.

    Trong lần chọn mẫu lần này, để giải tỏa căng thẳng, giám khảo Trương Ngọc Ánh yêu cầu các nhà thiết kế thể hiện một hành động “điên rồ” nhất mà họ chưa từng làm. Nguyên Phong bèn chiêu đãi mọi người một điệu nhảy tự chế, Diệu Linh làm động tác nhảy từ trên ghế xuống còn Thùy Nga đóng giả một chú mèo. Việc bỗng dung quên đi bản thân mình và làm trò điên rồ, giúp cho các nhà thiết kế được thư giãn, sau những giờ phút đấu trí căng thẳng.

    Tập 5 sẽ được phát sóng lúc 20h, Chủ nhật ngày 8/6 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-ruc-ro-voi-vay-in-hoa-a35998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan