Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014


Thứ 6, 07/03/2014 | 12:36


(ĐSPL) - Người mẫu – diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt của chương trình Project Runway Vietnam 2014.

(ĐSPL) - Người mẫu – diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt của chương trình Project Runway Vietnam 2014.

Sau hàng loạt những thông tin thú vị về format mới cũng như giải thưởng khủng giành cho Quán quân được công bố, mới đây, Ban tổ chức chương trình Project Runway – Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2014 đã chính thức đưa ra câu trả lời cho thông tin được khán giả và người hâm mộ chờ đợi nhất, đó chính là ai sẽ đảm nhận vai trò người ‘cầm trịch’ cho mùa giải năm nay. Theo đó,  người mẫu – diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt (host), đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo của chương trình Project Runway Vietnam 2014.

Chín muồi trong sự nghiệp, thanh lịch trong phong cách, sâu sắc trong suy nghĩ và tinh tế trong cách cảm nhận thời trang chính là những yếu tố quan trọng giúp Trương Ngọc Ánh lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất chương trình Project Runway Việt Nam 2014. 

Ở cô hội tộ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho vị trí người dẫn dắt một trong những format về thời trang nổi tiếng toàn cầu như Project Runway. Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh với vai trò mới này sẽ là sức hút lớn đối với các thí sinh, cũng như khán giả và giới mộ điệu. Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo vẫn sẽ giữ  vị trí cố vấn thiết kế thời trang (Mentor) cho mùa giải năm nay.

Những hình ảnh mới của Trương Ngọc Ánh trở thành host của Project Runway Vietnam 2014:

 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 2).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 3).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 4).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 5).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 6).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 (Hình 7).
 
 - Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014
 

Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-se-cam-trich-project-runway-vietnam-2014-a24546.html