+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh vẫn xinh tươi, rạng rỡ sau ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong buổi đánh giá và loại đầu tiên của chương trình Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại phim trường với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

    (ĐSPL) - Trong buổi đánh giá và loại đầu tiên của chương trình Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại phim trường với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

     Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh tươi, rạng rỡ sau ly hôn.

    Mới đây, thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống khiến khán giả bất ngờ. Mặc dù trước đó nhiều người đã nghi ngờ mối quan hệ của cặp vợ chồng rạn nứt nhưng cả hai vẫn cùng sánh bước trong các sự kiện và bác bỏ tin đồn ly thân cũng như ly hôn. Được biết, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 8/4 vừa qua và lý do khiến chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt tan vỡ là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

    Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn là một trong số những giám khảo của chương trình Project Runway Việt Nam. Vì vậy sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, cô nàng vẫn tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình.

    Trương Ngọc Ánh vẫn xuất hiện xinh tươi, rạng rỡ sau ly hôn
     

     Trương Ngọc Ánh diện đầm họa tiết lạ mắt khoe vóc dáng nuột nà.

    Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh tươi, rạng rỡ với chiếc đầm họa tiết lạ mắt kết hợp với phần vải đen được thiết kế như một chiếc áo veston khoác ngoài khéo léo làm tôn lên thân hình sang trọng khi tham gia buổi ghi hình đầu tiên của chương trình. Ngoài ra, cô còn sử dụng một số phụ kiện như đôi hoa tai bản to cổ điển và chiếc nhẫn để điểm xuyết cho bộ trang phục thêm phần thanh lịch và quý phái.

    Trên ghế nóng, Trương Ngọc Ánh mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện tuy nhiên cũng rất nghiêm khắc trong việc chỉ ra những khuyết điểm của các nhà thiết kế. Buổi ghi hình kéo dài đến tận 3h sáng nhưng Trương Ngọc Ánh cùng các giám khảo nhà báo Thiên Hương – đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam và nhà thiết kế Công Trí vẫn rất chuyên nghiệp và không tỏ ra mệt mỏi cho đến phút cuối cùng. Đặc biệt, buổi ghi hình còn có sự góp mặt của ông Jean Paul Cauvin – đại diện Học viện Altelier Chardon Savard với vai trò giám khảo khách mời.

    Tập đầu tiên của chương trình Project Runway Vietnam 2014 sẽ được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 11/5. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 6/7/2014 trên sóng VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-van-xinh-tuoi-rang-ro-sau-ly-hon-a29689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan