+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh vào bếp cuộn sushi cùng đồng nghiệp sau ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tham dự một sự kiện sáng 19/4 tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh cùng một số diễn viên phim “Hương ga” đã có một trải nghiệm thú vị khi cùng vào bếp làm món sushi.

    (ĐSPL) - Tham dự một sự kiện sáng 19/4 tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh cùng một số diễn viên phim “Hương ga” đã có một trải nghiệm thú vị khi cùng vào bếp làm món sushi của Nhật Bản.

    Vừa trải qua sóng gió của cuộc ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn, nhưng Trương Ngọc Ánh không vì thế mà mất tinh thần. Chị vẫn mỉm cười và làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, thời gian này, một số người thân của chị chia sẻ, Trương Ngọc Ánh cũng trầm tính hơn, làm việc nhiều hơn và thường dành thời gian nghỉ ngơi bên con gái. Chị cũng ít chia sẻ với người thân những chuyện riêng tư. Nhưng mục tiêu lớn nhất của Trương Ngọc Ánh trong năm 2014 chính là công việc. Chị muốn mình hoàn thành được tất cả những hoạt động đã ký kết và nhận lời tham gia.

    Ngoài các hợp đồng quảng cáo, event và chương trình Project Runway, Trương Ngọc Ánh đang cùng ê kíp phim “Hương ga” hoàn tất mọi thủ tục để phim có thể ra mắt vào mùa thu này. Nhưng trước đó, đạo diễn Cường Ngô và Trương Ngọc Ánh có thể sẽ giới thiệu bộ phim tại một số liên hoan phim. Diễn viên Kim Lý, người đóng vai Tùng Hero trong “Hương ga” đồng thời cũng là một nhà phát hành phim. Anh chia sẻ: “Chúng tôi sẽ phát hành bộ phim tại hệ thống rạp chiếu thương mại của Canada. Chính vì thế, tôi đang có mặt ở Việt Nam để cùng ê kíp tham gia phần hậu kỳ, nhằm đảm bảo yếu tố kỹ thuật cho bộ phim”.

    Sau bộ phim “Hương ga”, Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia một bộ phim nhựa hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, đến nay đoàn phim vẫn chưa công bố thông tin chính thức. Nếu dự án này khởi động, Trương Ngọc Ánh sẽ mất khoảng 3 tháng để quay bộ phim trải dài từ châu Á qua châu Âu và Mỹ…

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trong sự kiện sáng nay:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: ĐCHN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-vao-bep-cuon-sushi-cung-dong-nghiep-sau-ly-hon-a29952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan