+Aa-
    Zalo

    Trương Nhã: Nơi Ngọc Trinh tin tưởng săn lùng hàng hiệu ‘hiếm có khó tìm’

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu tượng thời trang của showbiz Việt khá kén chọn địa chỉ cô có thể tin tưởng để mua những chiếc túi hàng hiệu limited và Trương Nhã là nơi cô chọn lựa để hỗ trợ mình có được những chiếc túi độc và hiếm.
    tn1
    tn2
    Ngọc Trinh liên tục tậu những thiết kế túi mới ra mắt, thuộc dòng limited của các nhãn danh tiếng thế giới từ Trương Nhã.

    Là người sành hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn dẫn dầu xu hướng thời trang và thường cập nhật hình ảnh mới được nhiều người yêu thích trên trang cá nhân. Xây dựng thành công hình ảnh thời trang, mạng xã hội của “Nữ hoàng nội y” được xếp vào hàng top những trang mạng xã hội hot nhất tại Việt Nam.

    Để cập nhật xu hướng mới, Ngọc Trinh liên tục update kiến thức về những dòng sản phẩm mới từ các hãng nước ngoài. Nữ người mẫu cũng rất coi trọng địa chỉ mua hàng uy tín để gửi gắm đam mê sưu tầm túi hiệu. Trương Nhã là một trong những điểm mua hàng hiệu limited quen thuộc của “nữ hoàng nội y”.

    tn3
    tn4
    “Nữ hoàng nội y” là người dẫn đầu xu hướng thời trang trong Vbiz. Cô tin tưởng lựa chọn các thiết kế hợp trend từ Trương Nhã.

    Lướt trang mạng xã hội của Ngọc Trinh và Trương Nhã, bạn sẽ dễ dàng nhận ra, “nữ hoàng nội y” thường chụp những bộ ảnh đẹp ra mắt công chúng, tag tên ê-kíp và Trương Nhã như một cách cám ơn mọi người đã hỗ trợ cô hoàn thiện bộ ảnh. 

    Trước khi kinh doanh hàng hiệu online, Trương Nhã có gần 10 kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, vì thế khi bước sang lĩnh vực hàng hiệu online, Trương Nhã nhanh chóng thành công trong việc gầy dựng uy tín, và dễ nhận ra khá nhiều người nổi tiếng trong showbiz là khách hàng thân thiết của Trương Nhã. 

    tn5
    Ngọc Trinh liên tục tậu những thiết kế túi mới ra mắt, thuộc dòng limited của các nhãn danh tiếng thế giới từ Trương Nhã.

    10 năm trước, Trương Nhã từng được biết đến là chuyên gia trang điểm và quản lý nghệ sĩ trong showbiz Việt, tuy nhiên, năm 2015, cô quyết định ngưng công việc với các mỹ nhân Vbiz để tập trung kinh doanh. Nhờ những năm chăm chỉ làm việc và tạo mối quan hệ với các nghệ sĩ, Trương Nhã có được uy tín nhất định khi cô kinh doanh. 

    tn6
    san1
    Mỹ nhân sành hàng hiệu trong Vbiz là ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Miu Lê là khách hàng thân thiết của Trương Nhã.

    Ngoài Ngọc Trinh, các người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Miu Lê, Minh Hằng, Thuý Diễm, Dương Cẩm Lynh, Thu Hoài,… đều là khách hàng VIP của Trương Nhã. Trương Nhã cho biết cô may mắn có được mối quan hệ uy tín đối với các người đẹp Vbiz nhờ những năm làm việc trong showbiz, chính vì thế, khi bước sang kinh doanh, Trương Nhã tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ các mối quan hệ cũ. 

    tn7
    Set hàng hiệu limited của Chanel (màu hồng) được Ngọc Trinh đặt hàng tại Trương Nhã. Tại Việt Nam chỉ có 3 người sở hữu là Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) và Ngọc Trinh.

    Mặc dù đã trở thành địa chỉ mua hàng hiệu đáng tin cập của nhiều người nổi tiếng, nhưng Trương Nhã luôn cải thiện, làm mới mình để phù hợp với xu hướng thị trường, cũng như chiều lòng khách hàng. Phương châm kinh doanh của Trương Nhã là làm vừa lòng mọi khách hàng nên cô chú trọng khâu tư vấn, góp nhặt những ý kiến đóng góp từ khách càng, cải thiện khâu giao nhận hàng,... Nhờ những nỗ lực không ngừng, Trương Nhã đang ngày càng nhận được sự yêu mến từ các tín đồ sành mốt Việt. 

    Link Facebook Trương Nhã:https://www.facebook.com/truong.nha.75

    SĐT: 0903631002

    Linh Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nha-noi-ngoc-trinh-tin-tuong-san-lung-hang-hieu-hiem-co-kho-tim-a500395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.