Trưởng phòng điện lực ở Quảng Nam rơi từ tầng 17 khách sạn Mường Thanh


Thứ 3, 08/06/2021 | 16:45


Cùng sự kiện

Trưởng Phòng Kinh doanh Điện lực Tam Kỳ, được phát hiện bị rơi ở tầng 17 khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam xuống sảnh tầng 4 của khách sạn.

Theo tin tức báo Người lao động, ngày 8/6, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) xác nhận tại khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị rơi từ tầng cao xuống.

Tin trong nước - Trưởng phòng điện lực ở Quảng Nam rơi từ tầng 17 khách sạn Mường Thanh
Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Danh tính nạn nhân được xác định là ông V.V.P (SN 1988), Trưởng Phòng Kinh doanh Điện lực Tam Kỳ.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 8/6, ông V.V.P được phát hiện bị rơi ở tầng 17 khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam xuống sảnh tầng 4 của khách sạn.

Báo Thanh Niên đưa tin, ông P. rơi trúng khung tôn nên khi mọi người phát hiện vẫn giữ được tính mạng. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong .

Nguồn tin cũng cho hay, đề cập đến luồng thông tin cho rằng nạn nhân nhảy lầu tự tử, Công an TP.Tam Kỳ khẳng định nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, chưa có kết luận cuối cùng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-dien-luc-o-quang-nam-roi-tu-tang-17-khach-san-muong-thanh-a503287.html