+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng Tổ chức Trung tâm y tế từ chối nhận quyết định kỷ luật

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng bị xử quá nặng, Trưởng phòng Tổ chức Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Cà Mau đã từ chối nhận quyết định kỷ luật.

    Cho rằng bị xử quá nặng, Trưởng phòng Tổ chức Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Cà Mau đã từ chối nhận quyết định kỷ luật.

    Ngày 7/6, trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Thanh Tặng (Trưởng Phòng tổ chức- hành chính) vẫn đang khiếu nại quyết định kỷ luật mà ông từ chối nhận trước đó.

    Theo ông Hùng, vấn đề này Sở y tế sẽ tiến hành xem xét và có hướng xử lý theo quy định.

    Báo VOV đưa tin, vào đầu tháng 1/2017, Sở Y tế Cà Mau đã có kết luận nội dung đơn tố cáo đối với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Cà Mau. Theo đó, trung tâm này đã để xảy ra hàng loạt sai phạm. Cụ thể, một viên chức của đơn vị này được điều chuyển từ Khoa giám sát về Phòng tổ chức - hành chính nhưng 2 năm không phân công nhiệm vụ. Sở Y tế kết luận, việc này sai với đề án vị trí việc làm.

    Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Cà Mau. Ảnh: Báo Dân Trí

    Ngoài ra, vào năm 2015, Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS thực hiện in tài liệu truyền thông với số tiền hàng chục triệu đồng, nhưng không sử dụng được vì sai nhiều lỗi chính tả, địa chỉ, số điện thoại. Hiện tại, số tài liệu này vẫn án binh bất động trong kho.

    Đơn vị này cũng mua máy cất nước với số tiền 60 triệu đồng từ năm 2007, đến nay không đưa vào sử dụng và đang được chờ thanh lý. Tại Trung tâm còn có tình trạng mua test CD4 và Elisa trong khi ở nhà kho vẫn còn hàng tồn sử dụng đến hết năm 2017 và điều chuyển cho đơn vị khác và nhận tiền bảo trì máy không đưa vào sổ sách quản lý.

    Trước những sai phạm trên, ông Nguyễn Thanh Tặng (trưởng Phòng Tổ chức- Hành chính), ông Võ Minh Luân (Phó Phòng Tài chính- kế toán), ông Lý Hoàng Quyết (viên chức) thuộc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Cà Mau bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo. Tuy nhiên, ông Tặng đã từ chối nhận quyết định vì cho rằng mình bị kỷ như vậy là quá nặng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-to-chuc-trung-tam-y-te-tu-choi-nhan-quyet-dinh-ky-luat-a192582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan