+Aa-
    Zalo

    Trương Phương: Cô vợ điệu đà và đanh đá

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi thành công với vai mợ Phềnh trong Series hài chém chuối cuối tuần và Bà Rửng trong Táo Quân 2014 của VTC, Trương phương lại tiếp tục tham gia phim mới.

    (ĐSPL) - Sau khi thành công với vai mợ Phềnh trong Series hài chém chuối cuối tuần và Bà Rửng trong Táo Quân 2014 của VTC, diễn viên Trương phương lại tiếp tục tham gia bộ phim "Gia đình là số 1" trong vai một cô vợ điệu đà và hay bắt nạt chồng.

    “Gia đình là số 1” là dự án phim sitcom đầu tiên được Đài phát thanh truyền hình Hà Nội thực hiện và đã lên sóng truyền hình từ tháng 6 năm 2014. Bộ phim khi phát sóng đã hút một số lượng lớn khán giả theo dõi với sự góp mặt của các diễn viên như: NSƯT Tiến Đạt, diễn viên gạo cội Kim Xuyến, diễn viên - nhạc sỹ Tiến Minh, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Hoàng Mập…

    Từ tháng 3/2014, “Gia đình là số 1” tiếp tục "tái xuất" với sự lột xác hoàn toàn về cả nội dung và ekip sản xuất khi kết hợp với đạo diễn trẻ và tài năng Phan Linh. Anh là 1 trong 4 đạo diễn đầu tiên ở Việt Nam có phim tài liệu được phát sóng trên kênh truyền hình nổi tiếng toàn thế giới Discovery, đồng thời cũng là đạo diễn của hàng loạt các chương trình, talkshow ăn khách như: Chém chuối cuối tuần, Rubic, Góc nghiêng, Trà chanh, Nụ cười đất Việt...

    Ngoài dàn diễn viên cũ vốn đã quen thuộc với khán giả, "Gia đình là số 1" năm nay còn có sự tham gia của rất nhiều các hot girl, hot boy nổi tiếng vào vai các nhân vật mới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả.

    Nội dung phim vẫn xoay quanh những tình huống trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình bà An sau khi vợ chồng anh con cả ra ở riêng và ông cụ nổi hứng bỏ đi “vi hành”. Bà An sống với anh con trai thứ ế vợ và đứa cháu trai 10 tuổi cùng 2 vợ chồng Tùng, Tú - cháu họ của bà An ở quê lên.

    Nữ diễn viên Trương Phương người đảm nhiệm vai Tú tâm sự: Tú là một cô vợ trẻ điệu đà nhưng cũng khá chanh chua, đanh đá và hay bắt nạt chồng. Vì vậy sẽ có nhiều tình tiết mới lạ, hài hước, dí dỏm trong câu chuyện của đôi vợ chồng Tùng, Tú cũng như những câu chuyện hài hước trong gia đình bà An và tạo nên 1 diện mạo hoàn toàn mới cho “Gia đình là số 1” phiên bản 2014 tới đây.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem qua một số hình ảnh hậu trường phim "Gia đình là số 1":

     Diễn viên Trương Phương.
     Một cảnh trong phim mà khi đó Trương Phương vừa thử thai xong và đang xem kết quả.
     Nghệ sĩ Kim Xuyến sẽ tiếp tục tham gia sitcom "Gia đình là số 1" năm nay.
     Trương Phương cho cả nhà xem que thử thai.
     
     Diễn viên Kim Xuyến và Trương Phương.
     
     
     
     Trương Phương tập thể dục trên giường.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phuong-co-vo-dieu-da-va-danh-da-a23951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gravity

    Gravity "ẵm" 7 giải vàng Oscar 2014

    (ĐSPL) - Lễ trao giải Oscar 2014 lần thứ 86 đã diên ra thành công tốt đẹp. Chủ nhân của các giải thưởng đã được sướng tên trong niềm hân hoan và vui mừng của người hâm mộ