+Aa-
    Zalo

    Trường PTDT bán trú THCS Nậm Kè đặc biệt khó khăn cần tăng cường xã hội hóa

    • Hà TámDSPL

    (ĐS&PL) - Cơ sở vật chất hiện nay của Trường PTDT bán trú THCS Nậm Kè của huyện Mường Nhé (tỉnh Điện Biên) còn gặp nhiều khó khăn, rất cần sự quan tâm giúp đỡ.

    Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Nậm Kè của huyện Mường Nhé hiện nay rất cần sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và nhà hảo tâm trên cả nước trong việc xã hội hóa để giúp trường có cơ sở vật chất tốt hơn. Hiện nay trường thiếu thốn đủ thứ, từ phòng học phải ghép lớp, dẫn đến số lượng học sinh mỗi lớp đông, khó có thể nâng cao chất lượng dạy học, hơn nữa đội ngũ giáo viên của nhà trường còn thiếu, lương cơ bản của giáo viên còn thấp, đời sống vật chất của giáo viên còn gặp rất nhiều khó khăn cần sự quan tâm giúp đỡ của cả xã hội. Hiện nay, nhiều phòng học, phòng nội trú, phòng công vụ giáo viên, công trình vệ sinh.....vẫn còn tạm bợ (tranh, lá, nứa). Nhiều điểm trường ở các thôn, bản quá xa trung tâm xã, đường giao thông đi lại chưa có, chủ yếu là đường mòn, các chương trình đầu tư của nhà nước mặc dù đã được quan nhưng còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của công tác giáo dục.

    Trường PTDT bán trú THCS Nậm Kè đặc biệt khó khăn cần tăng cường xã hội hóa  - 1

     

    Thầy Lò Văn Thanh hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Nậm Kè đã có nhiều năm công tác gắn bó với giáo dục vùng cao, một người thầy luôn tâm huyết với ngành giáo dục trăn trở, làm sao cho cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được cải thiện tốt hơn. Mong rằng với sự quan tâm của đảng bộ, chính quyền địa phương, cùng các sở, ngành các tổ chức chính trị - xã hội và huyện Mường Nhé cùng các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ về cơ sở vật chất để nhà trường thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục ở vùng khó khăn của huyện Mường Nhé.

    Trao đổi với thầy Phạm Thiết Chùy – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé Nhé cho biết:  Huyện Mường Nhé và các thầy cô và phụ huynh của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Nậm Kè rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ giúp đỡ về cơ sở vật chất để trường có điều kiện chăm lo và dạy học tốt hơn nữa cho các em học sinh nơi đây khi còn gặp rất nhiều khó khăn. Mọi sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ xin liên hệ với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ptdt-ban-tru-thcs-nam-ke-ac-biet-kho-khan-can-tang-cuong-xa-hoi-hoa-a409537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.