+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh áy náy vì bỏ bê con trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhận liền lúc hai phim một lúc khiến cho quỹ thời gian của cô không sắp xếp được lịch chăm sóc con trai Sushi nên lúc nào Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy áy náy.

    (ĐSPL) - Nhận liền lúc hai phim một lúc khiến cho quỹ thời gian của cô không sắp xếp được lịch chăm sóc con trai Sushi nên lúc nào Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy áy náy.

     Trương Quỳnh Anh tiết lộ thêm, lịch biểu diễn những show ca nhạc của cô cũng kín đặc khắp trong nam ngoài Bắc. Cô này chi mong ước một ngày có đủ 48 tiếng để cô chu toàn mọi việc.
     
     Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh đang chuẩn bị dồn sức cho Music video sắp tới, một nhạc phẩm của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Trương Quỳnh Anh, lấy ý tưởng từ những tâm trang cả Trương Quỳnh Anh bấy lâu nay. Đó là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, dự đoán sẽ gây bão ngay khi cho ra mắt.
     Nhưng trước hết, Trương Quỳnh Anh đang phải trả nợ hai vai diễn trong phim truyền hình dài tập "Tôi yêu cô đơn" và "Săn vàng", trong hai phim này cô đều trở thành người tình của hai mỹ nam showbiz là Quách Ngọc Ngoan, Hoàng Anh.
     Về cuộc sống gia đình, Trương Quỳnh Anh cho biết, cô rất thoải mái khi mọi người trong gia đình đều ủng hộ và tạo mọi điều kiện để cho Trương Quỳnh Anh trở lại với showbiz sau một thời gian quá dài chăm sóc gia đình nhỏ.
     
     Ngay cả Tim cũng dành nhiều thời gian chăm con để Trương Quỳnh Anh có thể dồn sức cho các vai diễn.
     
    Ảnh: Nguyễn Tuấn Khanh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-ay-nay-vi-bo-be-con-trai-a34632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan