+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi khiến Tim hối hận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi khiến Tim hối hận, van nài trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Mới đây, Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi khiến Tim hối hận, van nài trên trang cá nhân.

    Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim vừa chia sẻ những dòng đầy tâm trạng về việc vợ dẫn con bỏ nhà đi. Điều này khẳng định những tin đồn rạn nứt của cặp nghệ sĩ trẻ đẹp nhất showbiz là có thật. Nam ca sĩ viết và đăng tải kèm ảnh của mẹ con Trương Quỳnh Anh:

    Chia sẻ của ca sĩ Tim.

    "Em.... 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh....4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con, em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em....

    Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh một lần nữa yêu em được không em.... em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh....
    Anh biết em sẽ đọc thư này... 1 lần nữa anh người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngàn".

    Gia đình Trương Quỳnh Anh - Tim khi đang hạnh phúc.

    Bận rộn trở lại showbiz sau thời gian sinh con, Trương Quỳnh Anh cũng thường xuyên chia sẻ những dòng đầy tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Mới nhất, cô chia sẻ đang nghe ca khúc "Giữ em đi anh" cùng hình ảnh cô đơn với những suy tư "có sai ko khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-be-con-bo-di-khien-tim-hoi-han-a79353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Quỳnh Anh mặc áo cưới, khoe con trai

    Trương Quỳnh Anh mặc áo cưới, khoe con trai

    (ĐSPL) - Vừa cho phát hành MV mới "Đã bao giờ yêu" một bản ballad đặc sắc mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Trương Quỳnh Anh dựa trên những cảm xúc có thật của cô. Hiện đã là mẹ của một cậu con trai gần 3 tuổi và là vợ của một ca sĩ được liệt vào hàng mỹ nam của showbiz. Trương Quỳnh Anh đang hạnh phúc với những gì mình có.