+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh diện váy xẻ đọ dáng cùng hoa hậu Phương Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả hai khá thân thiết và cùng nhau xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Phương Nga cũng dành nhiều lời động viên với Trương Quỳnh Anh.

    (ĐSPL) - Cả hai khá thân thiết và cùng nhau xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Phương Nga cũng dành nhiều lời động viên với Trương Quỳnh Anh mong cô sớm vượt qua giai đọan khó khăn về hôn nhân.

    Mới đây, Trương Quỳnh Anh cùng hoa hậu tại Nga Trương Hồ Phương Nga cùng nhau xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim và trở thành tâm điểm vì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh dự sự kiện sau thời gian bỏ nhà đi.

    Xem video:

    Trương Quỳnh Anh mặc áo cưới, khoe con trai

    Được biết, sau hơn 4 năm chung sống, Trương Quỳnh Anh và Tim đã gặp nhiều mâu thuẫn. Bản thân Tim cũng tự nhận mình quá tệ với Trương Quỳnh Anh trong suốt thời gian chung sống. Dù chưa chính thức làm đám cưới, nhưng cặp đôi đã đăng kí kết hôn và cùng có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh. Nhưng mọi việc dường như đã bớt căng thẳng và cả Tim và Quỳnh Anh cũng đều tự nhận thấy mình đã trưởng thành.

    Xuất hiện trong buổi họp báo, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ vẻ ngoài rạng rỡ với chiếc váy hồng bó sát khoe đường cong. Trong khi đó, Phương Nga lại diện trang phục màu đỏ với phần đuôi cá xinh xắn và đáng yêu. Cả hai dường như "ngang sắc" khi đứng nhau trong sự kiện. Hoa hậu Phương Nga cũng dành nhiều lời khen với Quỳnh Anh khi cô luôn giữ được vóc dáng "Đồng hồ cát". Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh khá bận rộn với các dự án phim và cô cũng hi vọng sau này có thể hợp tác trong cùng một bộ phim với hoa hậu Phương Nga.

    Cùng xem một số hình ảnh của Trương Quỳnh Anh và Hoa hậu Phương Nga trong sự kiện:








    Photo: OSCAR.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-dien-vay-xe-do-dang-cung-hoa-hau-phuong-nga-a82551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan