+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh khoe khả năng nhảy điêu luyện trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Thanh dịu dàng, đằm thắm hát nhạc Trần Tiến, Trương Quỳnh Anh khoe khả năng nhảy điêu luyện,...là những tiết mục đặc sắc trong chương trình.

    (ĐSPL) - Phương Thanh dịu dàng, đằm thắm hát nhạc Trần Tiến, Trương Quỳnh Anh khoe khả năng nhảy điêu luyện, Hồng Quế bất ngờ mặc áo cưới làm vedette, Lan Phương ghen tỵ với “ôsin” Thụy Mười… là những tiết mục đặc sắc trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 phát sóng tối 16/7.


    Đêm nhạc mở màn đầy hứng khởi với những giai điệu sôi động của ca khúc I need you (Addy Trần) do nữ ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie thể hiện. Bên cạnh màn vũ đạo đẹp mắt, âm nhạc bắt tai, Phương Trinh Jolie còn thể hiện được tài năng dẫn dắt khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình bên cạnh MC Quốc Bình.


    Góp mặt trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7, chủ đề Hương sắc tháng 7 với ca khúc Cha chồng nàng dâu, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nhật Kim Anh đạt được nhiều thành công vang dội không kém khi rẽ hướng sang diễn xuất. Hiện cô là một trong những ca sĩ đắt sô đóng phim nhất màn ảnh Việt.


    Quay trở lại với sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7, nữ ca sĩ Phương Thanh đem đến khán giả màn nhạc cảnh Sao em nỡ vội lấy chồng (Trần Tiến) được dàn dựng công phu, đẹp mắt. Sự xuất hiện dịu dàng, đằm thắm với chiếc áo dài gấm đỏ của Phương Thanh cùng chất giọng khàn nhưng dạt dào cảm xúc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.


    Góp mặt trong đêm nhạc dành riêng cho những nghệ sĩ đa năng, ca sĩ Ngọc Sơn đem đến cho khán giả màn trình diễn đầy cảm xúc với Bến sông chờ (Mạnh Quỳnh). Sang trọng trong chiếc áo dài cách tân bên cạnh chất giọng ngọt ngào, trữ tình, phần trình diễn của “ông hoàng nhạc sến” lôi cuốn người nghe với những tràng vỗ tay không ngớt.


    Bên cạnh Ngọc Sơn, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tuyền với ca khúc Thành phố buồn (Lam Phương). Trẻ trung trong chiếc đầm vàng lộng lẫy, nữ ca sĩ hải ngoại lại khiến khán giả tiếp tục ngất ngây với chất giọng dịu nhẹ của mình.


    Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đem đến sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7 phần trình diễn Gọi tên ngày mới (Võ Hoài Phúc) đầy sôi động. Lần đầu tiên xuất hiện nhưng nữ diễn viên đa tài đã kịp ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng những màn nhảy vũ đạo đầy điêu luyện, gợi cảm.

    Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người xem với vẻ ngoài xinh đẹp, sexy của mình. Người đẹp 9x “thiêu đốt” mọi ánh nhìn khi diện bộ váy ngắn ôm sát cơ thể, khoe những đường cong nóng bỏng và đôi chân dài miên man. Phần trình diễn ca khúc Fall in Love (Lưu Thiên Hương) của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


    Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình, nam diễn viên, ca sĩ Minh Luân đem đến phần trình diễn đầy truyền cảm, dạt dào cảm xúc với Lục bình tím (Sơn Hạ). Bằng chất giọng mộc mạc, nam diễn viên tài năng hoàn toàn chinh phục các khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7.


    Bên cạnh đó, đêm nhạc Hương sắc tháng 7 còn có sự góp mặt của nam diễn viên, ca sĩ Bá Thắng với ca khúc quen thuộc Sắc màu (Trần Tiến), Thanh Ngọc với Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên) và phần thể hiện đầy sầu thương của Duy Trường qua Thất tình (Phi Bằng).


    Chương trình còn gửi đến khán giả tiết mục hài kịch vui nhộn Ghen 360 độ do đạo diễn Hoàng Khánh dàn dựng với sự diễn xuất của Hồng Tơ, Hoàng Mèo, Thụy Mười, Lan Phương. Tiểu phẩm hàm chứa những thông điệp về sự tin tưởng, những bài học thú vị trong cách thể hiện tình yêu của mình với đối phương thông qua các tình tiết “ghen bóng ghen gió”, “lo được lo mất” sẽ đem đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng đầy sự chiêm nghiệm.


    Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập cưới độc đáo Đồng thoại của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư với sự góp mặt của các siêu mẫu, người mẫu đình đám như: Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy. Đặc biệt, vị trí vedette của bộ sưu tập do “bà bầu” Hồng Quế đảm nhận sau thời gian ở ẩn vì bão dư luận.

    Đêm nhạc Hương sắc tháng 7 dành riêng cho các nghệ sĩ đa năng đã khép lại với nhiều sự tán thưởng, ủng hộ của khán giả. 

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]eQQi7IsVjD[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-khoe-kha-nang-nhay-dieu-luyen-tren-san-khau-a139816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan