+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh tung teaser MV ấn tượng như phim mỹ nhân cung đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ 15 giây, teaser MV cổ trang “Mỹ nhân vào bếp” của Trương Quỳnh Anh đã đốn tim fan hâm mộ bởi vẻ đẹp tựa nữ thần và những khoảnh khắc ấn tượng như phim cung đấu.

    Dù chỉ vỏn vẹn 15 giây, teaser MV cổ trang “Mỹ nhân vào bếp” của Trương Quỳnh Anh đã đốn tim fan hâm mộ bởi vẻ đẹp tựa nữ thần và những khoảnh khắc ấn tượng như phim cung đấu.

    Trương Quỳnh Anh vừa chính thức tung teaser cổ trang mới chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt MV “Giấc mơ của kẻ khờ”.

    Teaser khiến fan bất ngờ và phấn khích với sự lột xác của nữ ca sĩ đến từ Nha Trang. Không còn một mỹ nữ da diết trong những bản ballad thường thấy. Trương Quỳnh Anh xuất hiện với tạo hình cổ trang nhẹ nhàng nhưng đầy năng động qua hình ảnh và giai điệu lời hát rộn ràng đầu teaser.

    Biểu cảm quyến rũ của Trương Quỳnh Anh cùng Hoàng tử khiến fan phấn khích.

    Ấn tượng nhất trong 15 giây ngắn ngủi nhưng khiến fan phấn khích nhất là cảnh nữ ca sĩ tình tứ suýt hôn chàng hoàng tử nếu không có sự ngăn chặn kịp thời của Dũng Bino trong vai một vị quan nghiêm khắc. Hình ảnh tình tứ của cặp đôi này khiến người xem không khỏi xuýt xoa về độ lãng mạn.

    Teaser MV “Mỹ nhân vào bếp”.

    Teaser cũng cho thấy MV có sự tham dự của ekip nổi tiếng trong bộ phim sitcom dài tập về ẩm thực được hàng triệu khán giả yêu mến. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và sự xuất hiện của các diễn viên, người mẫu, hotboy nổi tiếng, MV “Mỹ nhân vào bếp” hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim mãn nhãn nhất theo một phong cách cổ trang hoàn toàn mới lạ. 

    MV có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hotboy Dũng Bino.

    Riêng phần audio, lời hát “Để mình cùng nhau làm những món ăn ngon vui tận với đời” khiến người xem ngỡ ngàng bởi chủ đề khác lạ về ẩm thực như được Trương Quỳnh Anh thủ thỉ, rót mật vào tai Hoàng tử được dự đoán sẽ đánh gục những người khó tính nhất.

    Chia sẻ về dự án âm nhạc mới này, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi luôn nỗ lực làm mới mình trong từng sản phẩm âm nhạc hay bất cứ công việc gì đảm nhiệm để mang đến cho khán giả những góc nhìn, những trải nghiệm mới nhất. Ví dụ như việc hợp tác với  ekip nổi tiếng về lĩnh vực ẩm thực trong “Mỹ nhân vào bếp” là để cùng tạo ra những sản phẩm nghệ thuật độc đáo theo phong cách hoàn toàn mới lạ”.

    Ngoài Trương Quỳnh Anh, MV còn có sự xuất hiện của dàn ekip nổi tiếng trong phim sitcom Mỹ nhân vào bếp được hàng triệu người yêu thích.

    Hàng ngàn fan đang háo hức trông chờ MV với phong cách khác lạ, độc đáo này của Trương Quỳnh Anh. Được biết, MV "Mỹ nhân vào bếp" dự kiến ra mắt vào ngày 12/8 trên kênh Facebook của Trương Quỳnh Anh.

    Cẩm Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-tung-teaser-mv-an-tuong-nhu-phim-my-nhan-cung-dau-a239771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan