+Aa-
    Zalo

    Trường Sinh Phẩm – lựa chọn hay bảo vệ lá gan của bạn

    • DSPL
    ĐS&PL Chứa nguyên liệu được xem là “gia vị vàng đỏ Trung Đông” của thế giới như Nhụy hoa Nghệ Tây, Mật ong rừng… Trường Sinh Phẩm đang trở thành lựa chọn nhiều khách hàng thông thái ưu tiên.

    Các hoạt chất giá trị cùng cơ chế tác động đa chiều đã giúp dòng sản phẩm này thải độc cho cơ thể hiệu quả. Đây cũng là phép tính hay giúp bạn tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan và tránh những tổn thương gan do hóa chất độc hại.

    Trường Sinh Phẩm và chiết xuất Nhụy hoa Nghệ tây, Mật ong rừng hiếm có

    Đúng như câu “có bột mới gột nên hồ”, nguyên liệu đóng vai trò quan trọng tạo nên sự khác biệt của mỗi sản phẩm. Điều này cũng không ngoại lệ khi nhắc tới thực phẩm chức năng Trường Sinh Phẩm.

    anh 1

    Đây là tâm huyết của các chuyên gia đến từ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Phát. Doanh nghiệp này có trụ sở chính tại Số 4/620 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

    Sau nhiều năm nghiên cứu, Đức Phát cùng đội ngũ các nhà khoa học lâu năm đã tìm ra công thức riêng để làm nên sự khác biệt của Trường Sinh Phẩm.

    Theo đó, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Nhụy hoa Nghệ Tây nhập khẩu và Mật ong nguyên chất. Các nghiên cứu thực tế đã chỉ ra, dòng kể trên sở hữu hàm lượng lớn vitamin A, B, C, E cũng như Sắt, Kẽm, Axit Folic,…

    Những hoạt chất này không chỉ bổ sung năng lượng cho cơ thể tức thì. Đặc biệt các thành phần kể trên còn thúc đẩy hoạt động của gan và thận. Từ đó, cơ chế thải độc, đẩy mạnh các yếu tố gây hại cho gan ra khỏi cơ thể thêm mạnh mẽ.

     Vì vậy, sản phẩm kể trên đang trở thành cứu cánh nhằm hỗ trợ giải độc gan cho người hay sử dụng rượu bia. Đây cũng là lựa chọn được khuyên dùng với đối tượng bị suy giảm chức năng gan, do viêm gan, xơ gan, người sử dụng hóa chất gây hại cho gan, gan tổn thương do uống rượu bia.

    Cơ chế tác động đa chiều, sản xuất đạt chuẩn GMP

    Không chỉ đặc biệt ở thành phần tạo thành, Trường Sinh Phẩm còn được khách hàng thông thái yêu thích vì quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp.

    yy4

    Sản phẩm kể trên hiện được đóng gói tại nhà máy đạt chuẩn GMP của công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam. Đơn vị kể trên có địa chỉ tại khu 8, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.  Đây là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.

    Nhờ quy trình khép kín cùng công nghệ hiện đại, hệ thống đã giúp đối tác giữ trọn vẹn dưỡng chất trong các nguyên liệu giá trị như Nhụy hoa Nghệ Tây, Mật ong…

    Cũng nhờ thế, Trường Sinh Phẩm có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa vượt trội. Cơ chế tác động đa chiều đã giúp sản phẩm một mặt bổ sung dưỡng chất để củng cố sức khỏe.

    Mặt khác, dòng này còn thúc đẩy hoạt động đào thải độc tố ra bên ngoài. Vì thế, sau một thời gian dùng, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, dẻo dai, thần trí sảng khoái hơn.

    Đặc biệt, sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần lành tính từ thiên nhiên. Do đó, dòng kể trên được đánh giá an toàn với mọi đối tượng. Bạn có thể yên tâm dùng dài lâu mà không lo tích tụ các hoạt chất gây hại như thuốc Tây gây ảnh hưởng tới gan, thận và hệ cơ quan nội tạng.

    Thải độc gan- việc cần làm nhiều người bỏ quên

    Bạn biết đấy, gan được ví như một tấm áo giáp, tấm lá chắn bảo vệ cơ thể vô cùng kỳ diệu. Nhờ hoạt động của cơ quan này, các chất độc từ thức ăn, khói thuốc, bụi bẩn, đồ uống có cồn,….bị ngăn chặn trước khi xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hóa.

    Chưa hết, gan còn làm việc cần mẫn ngày đêm để giảm độc tính, thải trừ một số chất cặn bã được hình thành do qua các quá trình trao đổi chất của cơ thể.

    Hình dung một cách dễ hiểu, nếu gan làm việc không tốt vô hình chung, chúng ta đang dung nạp độc tố vào bên trong. Những hoạt chất này cứ âm thầm đầu độc từng tế bào trong cơ thể. Đây là nguyên nhân sâu xa làm trầm trọng các bệnh lý mãn tính và tiềm ẩn nguy cơ ung thư.

    anh 3

    Vì thế, bổ sung những sản phẩm “tăng lực” cho lá gan và hệ cơ quan như Trường Sinh Phẩm là lựa chọn nên ưu tiên. Bằng cách này, bạn củng cố sức mạnh của lá chắn, giúp cơ thể dẻo dai, tránh xa bệnh tật dễ dàng hơn.

    Để biết thêm về Trường Sinh Phẩm, quý độc giả có thể tìm hiểu tại đây:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    THẾ MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-sinh-pham-lua-chon-hay-bao-ve-la-gan-cua-ban-a515628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan