+Aa-
    Zalo

    Trương Tâm Nhi: “Đàn ông sợ yêu gái còn trinh như tôi lắm!”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Tâm Nhi - nữ ca sĩ đang gây xôn xao cư dân mạng khi chia sẻ việc đã phá thai 4 lần tiếp tục gây bất ngờ khi khẳng định rằng mình vẫn còn trong trắng.

    (ĐSPL) - Trương Tâm Nhi - nữ ca sĩ đang gây xôn xao cư dân mạng khi chia sẻ việc đã phá thai 4 lần tiếp tục gây bất ngờ khi khẳng định rằng mình vẫn còn trong trắng.

    Câu chuyện Trương Tâm Nhi chia sẻ việc từng 4 lần phá thai trên trang cá nhân khiến nhiều người bức xúc. Rất nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ này suy nghĩ quá đơn giản, bồng bột và vô trách nhiệm với chính bản thân mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để nổi tiếng của Trương Tâm Nhi. Bởi cuốn sổ khám thai mà nữ ca sĩ này đưa ra có nhiều điểm rất vô lý. Khi ảnh chụp phía ngoài bìa là sổ sức khỏe của bệnh viện Hùng Vương, TP. HCM nhưng bức ảnh chụp nội dung trong sổ thì lại đóng dấu đỏ của một bệnh viện ở Hà Nội, ghi đã thu tiền.

    Không dừng lại ở đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ lại bất ngờ gây sốc khi phát ngôn rằng: "Tôi là gái còn trinh" khiến nhiều người cho rằng Trương Tâm Nhi bị hack facebook và cảm thông với nữ ca sĩ. Nhưng không ít người thẳng thừng "ném đá" với những phát ngôn "trước sau bất nhất" của nữ ca sĩ này và nghi ngờ đó là một chiêu PR của cô nàng.

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với cô ca sĩ này để giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng và độc giả:


    Ngày nào facebook không có người chửi, tôi buồn lắm!

    -Gần đây cái tên Trương Tâm Nhi đang trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khi trang cá nhân của bạn bất ngờ xuất hiện đoạn status chia sẻ việc từng phá thai 4 lần. Tuy nhiên sau đó chính bạn lại úp mở nói rằng mọi chuyện không như mọi người nghĩ? Vậy đâu mới là sự thật đây?

    Tôi đã có lời hứa với người gây ra hiểu lầm, xin lỗi tôi không chia sẻ được. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng, tôi vẫn còn trinh, tôi chưa dâng hiến "cái ngàn vàng" của đời con gái cho bất kỳ người đàn ông nào. Còn chuyện mọi người tin hay không thì tùy.

    -Nhi có thể chia sẻ rõ hơn về người đã gây ra sự cố "khủng khiếp" này, khiến mọi người hiểu sai về Nhi được không? Liệu đó có phải là một đối thủ muốn hãm hại bạn?

    Xin lỗi. Như tôi đã nói, chuyện này tôi muốn giữ kín vì không muốn mọi chuyện trở nên ầm ĩ. Chỉ có thể nói với chị rằng, tôi đã thu xếp ổn thỏa với người đó. Họ cũng đứng ra nhận lỗi và xin tôi tha thứ. Tôi cũng không muốn dồn ai vào bước đường cùng.

    -Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của bạn và ekip chứ chẳng phải có một kẻ nào đứng sau hết, bạn nói sao?

    Mọi người nghĩ sao thì tùy, quan trọng là ở bản thân tôi, tôi cảm thấy mình không hổ thẹn là được.

    -Sau lùm xùm chuyện phá thai 4 lần, mới đây Trương Tâm Nhi lại gây "choáng" vì dám so sánh bản thân với Yoona – "nữ thần châu Á". Bạn không sợ khán giả họ sẽ ngày càng ghét, càng chửi mình hay sao?

    Họ cứ chửi vì họ không hiểu tôi. Lúc đầu thì tủi thân, thậm chí là khóc nhưng giờ nghe chửi riết quen rồi, ngày nào facebook không có ai chửi, tôi cảm thấy buồn lắm.

    -Nhưng tôi vẫn thắc mắc là lý gì do bạn lôi tên Yoona lên mặt báo, phải chăng vì muốn PR?

    Lại PR? Sao mọi người cứ nghĩ tôi PR thế nhỉ? Chuyện gì cũng có nguyên do của nó chứ đâu phải tự nhiên tôi lôi tên cô đó ra.

    Chuyện là khi tôi được nhiều người biết đến, một số fan hâm mộ nhắn tin trên trang cá nhân bảo tôi có nét gì đó “rất” Yoona rồi sau đó tôi chia sẻ một cách chân thành trên trang cá nhân. Vậy là chuyện bé xé ra to, một số lượng fans của Yoona vừa cuồng vừa không có ý thức lịch sự vào phỉ báng tôi.

    Mặc dù tôi đã giải thích rồi, tôi so sánh mình với Yoona vì có người nói tôi có nét giống Yoona của SNSD thế thôi, chứ tôi không thích nét đẹp của Yoona. 10 người là 11 ý mà, nhưng fans Yoona cứ phải bắt tôi công nhận Yoona đẹp, thôi thì tôi cũng cười và ừ đại, Yoona đẹp.


    Đàn ông sợ yêu gái còn trinh như tôi lắm!

    -Khép lại chuyện tranh cãi với fans Yoona, chuyện bạn tuyên bố còn trinh cũng khiến nhiều người bật cười?

    Chắc tại vì họ đã mất nên tôi chia sẻ bản thân mình còn thì họ ném đá. Nhìn tôi có vẻ bốc đồng, sống thoáng vậy chứ, trinh tiết đối với tôi rất quan trọng.

    Tôi quan niệm, người phụ nữ phải giữ gìn trinh tiết cho người chồng của mình.

    -Sau chia sẻ này, có lẽ cánh đàn ông sẽ tìm đến bạn vì chị đúng chuẩn con gái “thuần phong mỹ tục” đấy!

    Không, đàn ông bây giờ họ sợ những cô gái còn trinh tiết như tôi lắm. Bạn biết đấy, đàn ông họ nghĩ, những cô gái còn trinh tiết thường hay nhõng nhẽo, thích được chiều chuộng, lo lắng và cung phụng cuộc sống đầy đủ.

    -Tâm Nhi bây giờ ầm ĩ quá, scandal quá, chắc cũng chả có người đàn ông nào dám đến với bạn ở thời điểm này đâu...

    Trương Tâm Nhi mà mở cửa thì đầy anh đợi yêu đấy chứ, được yêu cô gái xinh xắn, tính tình đoan trang mà lại còn đang là tâm điểm dư luận. Đàn ông mong gì hơn ở cô gái họ tìm được những ưu điểm như thế. Phải không chị? (Cười)

    Những scandal vừa qua, gia đình có lên án hay trách chị không?

    Không, tôi may mắn được gia đình hiểu và thương yêu. Những gì tôi trải qua đều có gia đình bên cạnh, gia đình tôi biết con gái họ tính cách như thế nào. Chẳng việc gì phải bận tâm miệng đời, sống sao trời biết đất biết, lòng người sao biết ai tốt hơn ai.

    Cám ơn Trương Tâm Nhi về cuộc trò chuyện hôm nay.

    Nguyễn Đăng Quang

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]uVVUBc3ftk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tam-nhi-dan-ong-so-yeu-gai-con-trinh-nhu-toi-lam-a104684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.