+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May khoe ảnh cùng hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời nhân dịp 20/10

    ĐS&PL Là một trong những mỹ nhân ăn chay nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Trương Thị May còn được biết đến khi là trụ cột trong một gia đình ba thế hệ với nhiều người phụ nữ.
    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 104

    Nhân dịp kỉ niệm ngày “Phụ nữ Việt Nam 20/10”, Trương Thị May đã khoe ảnh về hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời cô, đó chính mẹ và bà ngoại.

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 10

    Mẹ của á hậu Trương Thị May đã rất quen thuộc với công chúng khi đảm nhiệm vai trò là quản lý của cô từ khi gia nhập showbiz. Trong bất cứ hoạt động nào, dù ở nước ngoài hay những vùng xa xôi, Trương Thị May đều có mẹ bên cạnh.

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 107

    Dù đã 62 tuổi, mẹ của á hậu Trương Thị May vẫn rất nhanh nhẹn và giỏi giang. Không ít lần Trương Thị May được mẹ trang điểm, làm tóc. Bà cũng kiêm luôn vai trò stylist cho á hậu. Chính sự dìu dắt đặc biệt này đã giúp Trương Thị May luôn xuất hiện chỉnh chu, xinh đẹp và chuyên nghiệp nhất.

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 101

    Nói về mẹ của mình, Trương Thị May không ít lần thổ lộ tình cảm đặc biệt. Mẹ của Trương Thị May cũng là tấm gương để bốn chị em cô noi theo, dành nhiều tình thương cho bà ngoại. 

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 106

    Trương Thị May rất thương yêu bà ngoại - người đã nuôi dạy, chăm sóc cả gia đình 6 người. Bà ngoại cô là người hướng Phật, cũng là một tấm gương để cả gia đình noi theo. 

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 102
    Trong mùa dịch COVID-19, sức khỏe của bà ngoại Trương Thị May không được tốt, do tuổi đã cao ngoài 80, khiến cho gia đình rất lo lắng. Trương Thị May từng nhiều lần phát nguyện cầu mong sức khỏe cho bà ngoại và mẹ được tốt và sống an yên cùng chị em cô.
    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 105

    “Bà ngoại, mẹ… đều là những người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng của tôi, sự hi sinh của bà, của mẹ để các chị em tôi có được cuộc sống như ngày hôm nay, được làm việc, được học tập…tốt nhất. Là chị lớn nhất trong gia đình, tôi cũng ý thức phải noi gương mẹ để gánh vác, đỡ đần, nuôi dạy các em thành tài...”, Trương Thị May cho biết.

    truong thi may khoe anh cung hai nguoi phu nu quan trong nhat cuoc doi nhan dip 20 103

    Chùm ảnh đẹp của Trương Thị May chụp cùng gia đình với trang phục do chính mẹ của cô đặt may. Trương Thị May cho biết bản thân rất trân trọng những khoảnh khắc này bởi bà ngoại và mẹ đã lớn tuổi, không còn nhiều cơ hội để chụp ảnh cùng nhau. Việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp này là điều hạnh phúc đối với cô, đồng thời lan tỏa ý nghĩa tình cảm gia đình đến các bạn trẻ hiện nay.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-khoe-anh-cung-hai-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-cuoc-doi-nhan-dip-20-10-a516748.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan