+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May khoe đường cong quyến rũ với loạt váy dạ hội

    • DSPL
    ĐS&PL Trương Thị May diện những bộ váy dạ hội lộng lẫy được thiết kế theo dạng đầm đuôi cá, ôm sát và giúp khoe khéo những đường cong cơ thể.

    Trương Thị May diện những bộ váy dạ hội lộng lẫy được thiết kế theo dạng đầm đuôi cá, ôm sát và giúp khoe khéo những đường cong cơ thể.

    Vốn là người đẹp sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối sống khỏe, May Trương cho đến nay vẫn được đánh giá là nhan sắc ấn tượng của showbiz Việt.
    Người đẹp vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình được "tranh thủ" thực hiện khi cô tham gia đóng một bộ phim điện ảnh sắp sửa ra mắt.
    Trương Thị May hoạt động sôi nổi ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và người mẫu. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 cũng như danh hiệu Cánh diều vàng 2009 cho nữ diễn viên xuất sắc.
    Năm 2013 Trương Thị May vinh dự được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bình chọn là một trong 300 người nổi tiếng ăn chay đẹp nhất thế giới, cùng thời điêm này cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2013.
    Sở hữu một gương mặt đẹp lạ với nụ cười thần bí và rực rỡ cùng làn da nâu khoẻ khoắn, thân hình bốc lửa và kĩ năng trình diễn của một siêu mẫu chuyên nghiệp, Trương Thị May được xem là người đẹp có nhan sắc ấn tượng.
    Năm 2018 cũng đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của Trương Thị May - hành trình 1 thập kỷ với nhiều vui buồn mà theo May, điều mà cô trân quý nhất chính là sự yêu thương và đồng hành của khán giả dành cho mình suốt thời gian dài.
    Chia sẻ về những kế hoạch trong năm mới 2019, Trương Thị May hào hứng tiết lộ cô có nhiều dự án sẽ thực hiện ngay khi Tết vừa kết thúc.
    Hào hứng chia sẻ những dự định của mình, Trương Thị May cho biết: "May sợ nói trước bước không qua nên cũng chưa dám chia sẻ cụ thể, nhưng năm 2019 này May có nhiều kế hoạch ở cả lĩnh vực thời trang lẫn phim ảnh. Hi vọng mọi thứ suôn sẻ và May sẽ tiếp tục được mọi người yêu thương".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-khoe-duong-cong-quyen-ru-voi-loat-vay-da-hoi-a262737.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan