+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May mặc áo dài vải Lãnh Mỹ A, mở màn show thời trang Đinh Văn Thơ

    ĐS&PL Không chỉ diễn mở màn BST Nàng Lụa, Trương Thị May còn là người mở màn cho show diễn thời trang "Gõ cửa 90" của NTK Đinh Văn Thơ.
    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho6

    Trương Thị May là "nàng thơ" của NTK Đinh Văn Thơ. Cô thường xuyên góp mặt trong các show diễn của anh và giữ vị trí đặc biệt. NTK Đinh Văn Thơ đánh giá cao kỹ năng trình diễn và thần thái của nàng á hậu. Trong khi đó, Trương Thị May bày tỏ niềm yêu thích được mặc và trình diễn những tà áo dài tha thướt, tỉ mỉ của NTK Đinh Văn Thơ.

    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho4

    Tham gia show "Gõ cửa 90" lần này, Trương Thị May được giao nhiệm vụ mở màn show diễn, là người đầu tiên bước ra sàn catwalk. Mặc chiếc áo dài đen làm từ vải Lãnh Mỹ A - niềm tự hào của xứ lụa Tân Châu từ những năm đầu của thế kỷ XX, Trương Thị May xuất hiện lộng lẫy và có chút huyền bí với những bước đi đầy uyển chuyển.

    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho2

    Điểm đặc biệt của bộ áo dài là được trang trí bằng lá chuối khô, kết hợp với bắp chuối non được Trương Thị May cầm trên tay khi trình diễn, giúp gợi nhắc về những gì xưa nhất, mộc mạc nhất của hình ảnh làng quê Việt Nam.

    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho1

    Trước đó, Trương Thị May cũng có màn kết hợp với lụa thuần thục, truyền tải thông điệp của NTK trong việc tôn vinh sự mềm mại, bay bổng của lụa là Việt Nam.

    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho

    Vốn là người có tính hoài cổ và luôn muốn gìn giữ những giá trị truyền thống, NTK Đinh Văn Thơ tiết lộ BST Nàng Lụa gồm những thiết kế lấy cảm hứng từ vải lụa – loại vải mềm mại quý giá của người Việt Nam.

    truong thi may mac ao dai vai lanh my a mo man show thoi trang dinh van tho3

    Từ đó, những thiết kế áo dài ra đời, và Trương Thị May là người mở màn thành công, giúp truyền tải câu chuyện về vải Lãnh Mỹ A cũng như các loại vải vóc lụa là Việt Nam cần lưu truyền và phát triển.

    Đinh Kim

    Ảnh: Trí Bùi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-mac-ao-dai-vai-lanh-my-a-mo-man-show-thoi-trang-dinh-van-tho-a531715.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan