Trương Thị May mướt mồ hôi chạy bộ cùng dàn Hoa hậu


Thứ 2, 15/09/2014 | 02:30


(ĐSPL)- Sáng ngày 14/9, Á hậu Trương Thị May cùng dàn mỹ nhân Việt cùng nhau tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện.

(ĐSPL)- Sáng ngày 14/9, Á hậu Trương Thị May cùng dàn mỹ nhân Việt cùng nhau tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện.

Đi cùng Trương Thị May là em trai Quốc Thắng. Cả hai chị em đã thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị tham gia sự kiện ý nghĩa này. Diện áo thun xanh đồng phục và chiếc quần sọt thể thao, Trương Thị May vô cùng năng động và khỏe khoắn khi tham gia sự kiện này.

Ngoài Trương Thị May, sự kiện chạy bộ vừa qua còn có sự góp mặt của Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, diễn viên Mai Thu Huyền và nhiều người đẹp khác. So với những “chân dài” đình đám khác trong showbiz, Trương Thị May là người khá nổi bật khi tham gia nhiều sự kiện cộng đồng ý nghĩa. Chính vì vậy, cô luôn nhận được sự đánh giá cao từ báo giới cũng như làm hài lòng fan hâm mộ.

Chia sẻ về chương trình chạy bộ vừa qua, Trương Thị May cho biết: “May rất vui khi tham gia hoạt động này, việc tham gia chạy bộ vừa rèn luyện sức khỏe vừa nâng cao ý thức, góp phần tạo ra những thành quả nhất định để có nguồn quỹ giúp đỡ người khác. Đó cũng là một công việc ý nghĩa nên May rất hào hứng cùng em trai tham dự sự kiện này.”

Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm những hình ảnh năng động, tươi trẻ của Á hậu Trương Thị May:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ảnh: Duy England

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-muot-mo-hoi-chay-bo-cung-dan-hoa-hau-a50661.html