+Aa-
    Zalo

    Trương Triết Hạn nộp đơn tố cáo để đòi lại danh dự

    • DSPL
    ĐS&PL Đây được cho là bước khởi đầu cho các vụ kiện dân sự liên quan đến bê bối trước đó của ngôi sao "Sơn Hà Lệnh".

    Ngày 24/12, báo chí Trung Quốc đưa tin Trương Triết Hạn đã nộp đơn tố cáo nhiều đối tượng tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của nam diễn viên. Sở cảnh sát quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã thụ lý vụ án và tiến hành điều tra. Đây được cho là bước khởi đầu cho các vụ kiện dân sự liên quan đến bê bối trước đó của ngôi sao "Sơn Hà Lệnh".

    truong triet han 1
    Trương Triết Hạn đã nộp đơn tố cáo nhiều đối tượng tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của anh.

    Vụ scandal của Trương Triết Hạn khơi nguồn từ đầu tháng 8. Theo đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cũ tài tử đi đám cưới tại một ngôi đền được cho là nhạy cảm với người Trung Quốc và chụp ảnh ở một đền thờ khác thờ tội phạm chiến tranh. Cả 2 địa điểm này đều là những nơi tối kỵ đối với dân Trung Quốc. Vì lý do này, Trương Triết Hạn bị khán giả trong nước "ném đá" kịch liệt.

    Đây được cho là cuộc phong sát nhanh chóng nhất trong lịch sử Cbiz bởi diễn ra chỉ trong vài ngày. Mặc cho Trương Triết Hạn lên tiếng xin lỗi, cư dân mạng vẫn bày tỏ phẫn nộ, không tha thứ cho nam diễn viên. Ngay sau vụ việc, anh bị mất 30 hợp đồng, gỡ tên và hình ảnh khỏi các dự án. Mọi tài khoản mạng xã hội và các fansite lớn của Trương Triết Hạn đều bị xóa sổ. Tài khoản Weibo công ty quản lý của Triệu Vy cũng bị ngừng hoạt động.

    truong triet han 2
    Trương Triết Hạn là nghệ sĩ dưới trướng Triệu Vy.

    Lý Học Chính là chủ nhiệm trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn, ông cũng từng lên tiếng bênh vực Trương Triết Hạn trên trang cá nhân. Ông bày tỏ quan điểm không thể cấm sóng một nghệ sĩ như Trương Triết Hạn khi chưa có tội danh rõ ràng.

    Bên cạnh đó, học giả họ Lý cũng tiết lộ tình hình hiện tại của Trương Triết Hạn và mẹ ruột. Sau sóng gió, tinh thần Trương Triết Hạn vô cùng suy sụp. Cả gia đình anh sống trong tức giận, đau đớn, buồn bã và bất lực. Nam diễn viên cũng không dám ra ngoài vì sợ hãi.

    Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là một trong những nam diễn viên trẻ nổi bật hiện nay của màn ảnh xứ Trung. Tài tử vào nghề từ năm 2010, qua những vai phụ trước khi trở nên nổi tiếng nhờ các phim "Vân Tịch Truyện", "Lang Gia Bảng",...

    Tới đầu năm 2021, bộ phim "Sơn hà lệnh" của anh được phát sóng, Trương Triết Hạn mới có bước chuyển biến về danh tiếng và vươn lên vị trí ngôi sao hạng A.

    Triết Hạn là nghệ sĩ độc quyền do công ty Triệu Vy quản lý. Khi sự nghiệp anh sụp đổ, nữ diễn viên và một số người cũng bị lôi vào ồn ào.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-triet-han-nop-don-to-cao-de-doi-lai-danh-du-a523596.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan