+Aa-
    Zalo

    Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang: Vươn lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

    • DSPL
    ĐS&PL Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang (Hà Giang) tiền thân là Trung tâm dạy nghề Bắc Quang được thành lập từ năm 2006. Trường có 02 cơ sở (cơ sở 1 tại tổ 9, cơ sở 2 tại tổ 13, thị trấn Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang). Đây là trường đặc thù trên cả nước, đào tạo song song hai hệ: Văn hóa THPT hệ GDTX và nghề trung cấp.
    anh 1 dtnt
    Tập thể cán bộ nhân viên Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang

    Trong những năm qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, sở, ban ngành, các đơn vị trường học trong và ngoài huyện nên công tác tuyển sinh gặp rất nhiều thuận lợi. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THCS, THPT. Học viên được hưởng chế độ, chính sách theo các Quyết định số 53/2015/QĐ-TTg, Nghị định 57/2017/NĐ-CP, Quyết định 194 /2001/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

    anh 2 1
    Công tác tuyên truyền phòng, chống mua bán người và di cư trái phép diễn ra tại trường

    Số lượng học viên tăng theo hàng năm: Năm học 2021 – 2022, hệ văn hóa là 351 học viên; trung cấp nghề là 437 học viên vượt chỉ tiêu được giao. Năm học 2022 – 2023, chỉ tiêu tuyển sinh của trường là 90 học viên văn hóa, 250 học viên hệ trung cấp với 8 mã nghề: Điện – Điện tử, Hàn, Công nghệ ô tô, May thời trang, Chăn nuôi thú ý, Lâm sinh, Công nghệ thông tin, Công tác xã hội. Các mã nghề đều phù hợp với sự phát triển của địa phương và nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động.

    anh 3 1
    Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp DTNT- GDTX Bắc Quang

    Có thể nói, từ khi thành lập cho đến nay, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn từng ngày cố gắng cải thiện chương trình dạy và học; định hướng nghề nghiệp tốt cho học viên để các em có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Với mong muốn đưa Trường Trung cấp DTNT – GDTX Bắc Quang vươn lên trở thành trường trọng điểm của tỉnh Hà Giang trong dạy và học, đào tạo nghề.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-trung-cap-dan-toc-noi-tru-giao-duc-thuong-xuyen-bac-quang-vuon-len-hoan-thanh-tot-cac-nhiem-vu-duoc-giao-a542558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan