+Aa-
    Zalo

    Trường Trung cấp Kinh tế - Tài chính Hà Nội: 60 năm xây dựng và phát triển

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 19/11 trường Trung cấp Kinh tế - Tài chính Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng, bên cạnh đó cũng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường và kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

    Hồi trống khai trường luôn mang một ý nghĩa sâu sắc với toàn bộ thầy và trò trong lễ khai giảng. Ý nghĩa của hồi trống khai trường là đánh dấu một năm học mới, tiếp thêm sự tự tin, lòng quyết tâm cho học sinh, sinh viên.

    sequence 0100001613still002
    Ông Vương Anh Tuấn đánh trống khai trường

    Ngày 19/11 trường Trung cấp kinh tế - tài chính Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng, bên cạnh đó cũng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường và kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

    Buổi lễ có sự tham dự của đại diện sở lao động thương binh và xã hội Hà Nội, đại diện liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội, hiệp hội các trường cao đẳng trung cấp kinh tế, kỹ thuật và đại diện các cơ quan đoàn thể liên ngành tại địa phương tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

    sequence 0100002706still003
    Tại buổi lễ

    Trường Trung cấp kinh tế - tài chính Hà Nội thành lập năm 1961 đến nay đã trải qua 60 năm hình thành, xây dựng và phát triển gắn liền với thăng trầm của lịch sử dân tộc, có nhiều đóng góp trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực quản lý kinh tế tài chính cho đất nước Việt Nam.

    Các thế hệ thầy và trò, cán bộ, Trường TC KT-TC Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, với những kết quả đáng trân trọng và tự hào nhà trường đã được Đảng, nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-trung-cap-kinh-te-tai-chinh-ha-noi-60-nam-xay-dung-va-phat-trien-a519734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.