+Aa-
    Zalo

    Trường vẫn ngập nước, 400 trẻ mầm non ở TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nghỉ học

    • DSPL
    ĐS&PL Do nước vẫn chưa rút nên hơn 400 bé đang học tại trường mầm non Tuổi Thơ (quận 8, TP. HCM) sẽ tiếp tục được nghỉ vào ngày 27/11.

    Do nước vẫn chưa rút nên hơn 400 bé đang học tại trường mầm non Tuổi Thơ (quận 8, TP. HCM) sẽ tiếp tục được nghỉ vào ngày 27/11.

    Tối 26/11, ông Dương Văn Dân - Trưởng phòng GD&ĐT quận 8, TP.HCM - cho biết phòng đã xin ý kiến chỉ đạo từ Sở GD&ĐT TP HCM về việc tiếp tục cho trẻ mầm non tại trường mầm non Tuổi Thơ (phường 5, quận 8) nghỉ học vào ngày mai (27/11).

    Đến chiều 26/11, trường mầm non Tuổi Thơ nằm trên địa bàn phường 5, quận 8 vẫn bị ngập sâu sau cơn mưa kỷ lục cách đây một ngày kết hợp với triều cường dâng cao.

    Nhiều phòng học của trường mầm non Tuổi Thơ vẫn ngập trong nước. Ảnh: PL.

    "Hiện tại, trường vẫn bị ngập, nước chưa rút kịp. Vì đây là trường mầm non, lo lắng cho an toàn của trẻ nên chúng tôi xin ý kiến Sở GD&ĐT để cho các em nghỉ học vào ngày mai", ông Dân nói.

    Sau khi được Sở đồng ý, phòng GD&ĐT quyết định cho học sinh của trường nghỉ học ngày mai. Trong thời gian đó, giáo viên cùng lãnh đạo trường sẽ tập trung dọn dẹp, vệ sinh phòng ốc để chuẩn bị cho việc học tập những ngày sắp tới.

    Sân trường như hồ bơi đúng nghĩa - Ảnh: PL.

    Cũng theo ông Dân, do trường nằm ở vị trí thấp nên cứ gặp mưa lớn là bị ngập. Vì thế, phòng đã có kế hoạch xây mới trường để khắc phục tình hình ngập lụt thường xuyên diễn ra trong thời gian tới.

    "Việc xây dựng này sẽ được diễn ra vào dịp hè, khi các em đã nghỉ học",ông Dân cho biết thêm.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-van-ngap-nuoc-400-tre-mam-non-o-tp-ho-chi-minh-tiep-tuc-nghi-hoc-a252721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan