+Aa-
    Zalo

    Trưởng Văn phòng công chứng 39 tuổi tử vong khi lái mô tô nước trên lòng hồ thủy điện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc điều khiển môtô nước, ông C. đã không làm chủ được tay lái khiến chiếc môtô nước lao thẳng lên bờ. Ông C. bị ngã văng ra ngoài, rơi mạnh xuống đất, nằm bất động.
    truong van phong cong chung 39 tuoi tu vong khi lai mo to nuoc tren long ho thuy dien 2
    Hiện trường vụ tai nạn làm ông C. tử vong - ảnh: Báo Bình Phước

    Ngày 11/9, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho hay đang phối hợp Công an thị xã Phước Long điều tra vụ tai nạn mô tô nước trên lòng hồ thủy điện Thác Mơ khiến một người tử vong.

    Nạn nhân là ông Đ.M.C. (39 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành), hiện là Trưởng văn phòng công chứng ở thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

    Theo TTXVN,trước đó, đầu giờ chiều 10/9, ông C. cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà của một người bạn ngay sát bờ hồ thủy điện Thác Mơ thuộc thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín, thị xã Phước Long.

    Đến khoảng 1h cùng ngày, ông C. lấy môtô nước của bạn đang đậu dưới lòng hồ để lái đi chơi trên lòng hồ Thác Mơ.

    Trong lúc điều khiển môtô nước, ông C. đã không làm chủ được tay lái khiến chiếc môtô nước lao thẳng lên bờ. Ông C. bị ngã văng ra ngoài, rơi mạnh xuống đất, nằm bất động.

    Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu; tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông C. đã tử vong sau đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cháy nhà dân khiến 3 người thương vong

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Phước, theo báo Bình Phước Online,kKhoảng 4h ngày 11/9, tại địa bàn ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ cháy thương tâm ở một nhà dân bên cạnh quốc lộ 13. Hậu quả khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nêu trên, người dân phát hiện nhà bà T.T.T (SN 1967), ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành có lửa và khói bốc mạnh từ trong căn nhà. Con bà T là chị T.T.S (SN 1994) tự thoát ra ngoài trong tình trạng bị thương. Theo đó, người dân đã hô hoán và phá cửa, dùng bình chữa cháy để dập lửa, cứu người.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước cùng Công an huyện Chơn Thành đã có mặt tại hiện trường dùng 2 xe chuyên dụng để dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, khi vào trong phòng ngủ đã phát hiện cháu T.T.B.T (SN 2016) bị tử vong do cháy.

    Hiện Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-van-phong-cong-chung-39-tuoi-tu-vong-khi-lai-mo-to-nuoc-tren-long-ho-thuy-dien-a550722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan