+Aa-
    Zalo

    Trương Vệ Kiện: "Tôi ra phố, không đeo khẩu trang, nhưng chẳng ai chú ý đến tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trương Vệ Kiện tiết lộ thường tự di chuyển bằng phương tiện công cộng nhưng rất ít hành khách trên xe nhận ra nam diễn viên.

    Ngày 1/9, Trương Vệ Kiện đã có những chia sẻ thú vị trên chương trình "Song tường kiến" do Lê Diệu Tường và Nguyễn Triệu Tường làm người chủ trì.

    Tài từ Hong Kong tiết lộ anh thường di chuyển bằng các phương tiện công cộng, dù vậy, nam diễn viên cho biết rất ít khán giả nhớ đến anh.

    "Tôi ra phố, không đeo khẩu trang, nhưng chẳng ai chú ý đến tôi. Thi thoảng mới có người thì thầm hỏi tôi có phải là người nổi tiếng không, họ đến tên còn chả nhớ. Cả Trung Quốc, số người nhận ra tôi giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay", nam diễn viên chia sẻ.

    truong ve kien 1
     Trương Vệ Kiện cho biết hiện còn rất ít khán giả nhớ đến anh.

    Sao nam sinh năm 1965 cho hay trước đây anh từng thấy chạnh lòng còn hiện tại đã quen với việc này. Đây không phải lầu đầu nam diễn viên trở thành người lạ lẫm với công chúng. Năm 2017, Trương Vệ Kiện từng chia sẻ ảnh di chuyển trên xe bus thay vì xe cá nhân. Anh đội mũ đen, đeo kính đứng giữa đám đông nhưng không hành khách nào trên chuyến xe nhận ra.

    truong ve kien 2
     Nam diễn viên thừa nhận không hành khách nào trên chuyến xe nhận ra anh.

    "Tôi nghĩ đây là tình huống hy hữu, và dở khóc dở cười với một ngôi sao. Hy vọng lần tới nếu thấy tôi trên phương tiện công cộng, mọi người hãy chạy đến xin chữ ký hay chụp ảnh gì đó. Tôi sẵn lòng làm điều đó", Trương Vệ Kiện đăng tải trên trang cá nhân.

    Trương Vệ Kiện nổi tiếng qua các tác phẩm như: Trần Mộng Cát, Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc, Tiểu Bảo và Khang Hy, Kỳ phùng địch thủ... Rời đài TVB, Trương Vệ Kiện vẫn ghi dấu ấn với loạt phim Thiếu niên Trương Tam Phong, Bí Mật Hổ Phách Quan Âm: Tân Sở Lưu Hương, Phú hộ Thẩm Vạn Tam, Như Ý Cát Tường, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Tùy đường anh hùng...

    Năm 2017, Trương Vệ Kiện về lại TVB, tham gia bộ phim Đại soái ca trở thành một trong những phim ăn khách nhất năm tại Hong Kong. Hiện tại, Trương Vệ Kiện sống sung túc với vợ là diễn viên Trương Tây. Vừa qua, Trương Vệ Kiện tham gia chương trình giải trí Theo đuổi ánh sáng đi, anh trai.

    Trong sự nghiệp của mình, Trương Vệ Kiện từng vướng bê bối đánh đập đồng nghiệp. Vụ việc từng gây ồn ào khi nạn nhân đệ đơn kiện lên tòa án. Sau đó, nhiều nghệ sĩ gạo cội Đại lục như Trần Đạo Minh, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lục Tiểu Linh Đồng cũng lên tiếng phản đối. Sau bê bối này, việc đóng phim của anh tại Đại lục ảnh hưởng đáng kể.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ve-kien-toi-ra-pho-khong-deo-khau-trang-nhung-chang-ai-chu-y-den-toi-a511973.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan