+Aa-
    Zalo

    Trương Vũ Kỳ ly hôn lần 2, bị chồng cũ tố chuyện hành hung bằng dao

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyện cưới và ly hôn không phải hiếm trong giới giải trí Trung Quốc, nhưng với Trương Vũ Kỳ, việc cô ly hôn hai lần chỉ sau vài năm lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Chuyện cưới và ly hôn không phải hiếm trong giới giải trí Trung Quốc, nhưng với Trương Vũ Kỳ, việc cô ly hôn hai lần chỉ sau vài năm lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Theo Sina, quản lý của Trương Vũ Kỳ cho biết diễn viên và Viên Ba Nguyên đạt được thỏa thuận ly hôn vào ngày 27/9. "Tình yêu là chuyện của hai người, hôm nay đã kết thúc, mong mọi người cho họ không gian riêng", người quản lý viết trên Weibo.

    Trước đó vào ngày 24/9, Viên Ba Nguyên tố cáo với cảnh sát Trương Vũ Kỳ tấn công anh bằng dao, để lại vết thương 1cm ở lưng. Trương Vũ Kỳ phủ nhận. Sau điều tra, cảnh sát chỉ tiết lộ đôi vợ chồng cãi nhau vì chuyện gia đình.

    Nói về chuyện tình cảm của Trương Vũ Kỳ, một người bạn của cô cho rằng, chuyện tình cảm cô luôn cảm tính và cưới chồng theo cách tương tự.

    Thời đôi mươi, cô say đắm doanh nhân giàu có tên Uông Tiểu Phi. Họ gắn bó suốt 4 năm và còn nhiều lần nói về kế hoạch kết hôn. Nhưng rồi, Trương Vũ Kỳ đành chấp nhận cảnh bạn trai giàu có bỏ rơi cô và tìm hạnh phúc bên nữ diễn viên đàn chị Từ Hy Viên.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên cưới vào cuối năm 2010. Ngay sau đó vài tháng, Trương Vũ Kỳ công bố tình cảm với đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Họ tổ chức lễ cưới vội vàng vào năm 2011.

    Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ đạo diễn tài danh vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Ngoài Vương Toàn An còn có 6 cô gái hành nghề bán dâm có liên quan bị điều tra. Nguồn tin từ Ifeng cho biết Trương Vũ Kỳ sốc và suy sụp khi nghe tin chồng bị bắt. Cô tuyên bố ly hôn trong nước mắt.

    Năm 2016, Trương Vũ Kỳ gặp gỡ doanh nhân giàu có Viên Ba Nguyên. Hai người yêu nhau say đắm chỉ sau 10 ngày quen biết, kết hôn sau 70 ngày hẹn hò.

    Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên.

    Viên Ba Nguyên 44 tuổi, là Tổng giám đốc một công ty kinh doanh đồ may mặc. Anh qua một đời vợ và có con gái riêng tuy nhiên trước khi cưới Trương Vỹ Kỳ, anh đã giấu chuyện này. Doanh nhân này ngập trong nợ nần. Công ty do anh quản lý còn không có khả năng chi trả lương nhân viên.

    Trong cuộc sống gia đình, Trương Vũ Kỳ là người gánh vác kinh tế. Cô còn chấp nhận mang bầu và sinh con để mong giữ gìn hạnh phúc sau một lần đổ vỡ. Nhưng Viên Ba Nguyên không thương vợ. Cuối năm 2017, Viên Ba Nguyên còn thua bạc tại Singapore số tiền lên đến 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng).

    “Cô ấy sinh con 3 tháng đã phải đi làm kiếm tiền còn anh ta lại mải chơi bên ngoài, tiếp tục thua bạc. Cuộc sống của cô ấy thực sự khó khăn. Hai vợ chồng thường xảy ra tranh cãi”, Sina dẫn lời bạn Trương Vũ Kỳ.

    Đỉnh điểm của câu chuyện hôn nhân là sự bức xúc bị dồn nén khiến Trương Vũ Kỳ cầm dao tấn công khiến chồng bị thương. Ngay sau đó, cô tuyên bố ly hôn. Nguồn tin từ Sina cho biết nữ diễn viên giành quyền nuôi cặp sinh đôi chưa tròn 1 tuổi.

    Vũ Kỳ sinh năm 1986, nhận nhiều thiện cảm của khán giả qua vai cô giáo hiền lành, tốt bụng trong Siêu khuyển thần thông của Châu Tinh Trì. Năm 2016, cô đóng vai phản diện trong Mỹ nhân ngư của danh hài. Người đẹp còn từng tham gia Bạch lộc nguyên, Trăng mật với kẻ địch...

    Phong Linh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-vu-ky-ly-hon-lan-2-bi-chong-cu-to-chuyen-hanh-hung-bang-dao-a245759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan