Trượt ngã trên sân khấu, Minh Hằng nhanh trí tạo dáng kute


Thứ 3, 15/09/2015 | 00:47


Nữ ca sĩ còn khoe tài thay đồ 'đỉnh cao' trong buổi giới thiệu album mới với fan Hà Nội.

Nữ ca sĩ còn khoe tài thay đồ 'đỉnh cao' trong buổi giới thiệu album mới với fan Hà Nội.

Sau khi ra mắt MV Yolo và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, Minh Hằng mang album mới ra Hà Nội và lần đầu tiên giới thiệu đến các bạn sinh viên. Chương trình diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ.

Đúng như tên gọi của bài hát, Minh Hằng thể hiện tinh thần trẻ trung, rất "yolo" trong suốt buổi diễn. Nữ ca sĩ diện đồ nhí nhảnh, thân thiện vừa hát vừa giao lưu cùng các fan.

"Bé Heo" trổ tài thay quần áo lia lịa. Khán giả choáng váng vì thấy Minh Hằng lúc mặc đồ xì po, lúc lại diện áo dài nữ tính hay nóng bỏng với đầm tua rua.

Trang phục được Minh Hằng rất đầu tư để mang đến cho khán giả Hà thành những màn biểu diễn đã tai, đã mắt.

Sau khi diện chiếc trench coat hồng nữ tính, Minh Hằng bất ngờ cởi áo để lộ bộ cánh lấy cảm hứng Minion nghịch ngợm phía trong.

Vì nhảy nhót quá sung trên đôi giày cao gót, "bé Heo" vô tình bị trượt ngã khiến cả vũ công và khán giả đều không khỏi hốt hoảng.

Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu dày dặn, chị ý nhanh chóng chuyển sang tạo dáng kute để "chữa thẹn". Khán giả đua nhau vỗ tay rần rần vì sự thông minh, đáng yêu của Minh Hằng.

Sau sự cố trên sân khấu, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục cháy hết mình trong các ca khúc. Minh Hằng có màn kết hợp đầy sôi động cùng Ngô Kiến Huy.

Minh Hằng rất xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả dành cho mình.

Trong hậu trường, nữ ca sĩ "chém gió" quên trời đất với Ngô Kiến Huy.

Biểu cảm đáng yêu hết cỡ của Minh Hằng khi bắt gặp ống kính.

Theo VnExpress

Xem thêm video:

[mecloud]iIpCuJIDGy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-nga-tren-san-khau-minh-hang-nhanh-tri-tao-dang-kute-a110596.html