+Aa-
    Zalo

    Trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam khóc tiếc nuối

    ĐS&PL Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 202, Lệ Nam khóc, ôm lấy một số thí sinh khác trên sân khấu vì trượt khỏi top 10.

    Sau khi đêm chung kết khép lại, Lệ Nam khóc, ôm lấy một số thí sinh khác trên sân khấu.

    Nói về kết quả trượt top 10 cuộc thi, cô gái đến từ Tiền Giang bày tỏ với Tri thức trực tuyến: "Tôi cảm thấy rất tiếc nuối. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng. Hành trình vừa qua thật sự tuyệt vời và đáng nhớ".

    "Sau một khoảng thời gian dài, đây là ngày kết thúc hành trình. Những giọt nước mắt của tôi sau đêm chung kết là hội tụ của nhiều cảm xúc. Hôm nay, mẹ của tôi cũng đến sân khấu để cổ vũ con gái. Tôi rất xúc động", Lệ Nam nói thêm.

    truot top 10 hoa hau hoan vu viet nam 2022 le nam khoc tiec nuoi
    Lệ Nam cũng khẳng định kết quả hoa hậu dành cho Ngọc Châu cùng hai vị trí á hậu thuộc về Thảo Nhi và Thủy Tiên là xứng đáng.

    Lý giải về nguyên nhân trượt top 10, cô cho biết bản thân tôn trọng kết quả này và đánh giá của dàn giám khảo. Lệ Nam khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia.

    Lệ Nam cũng khẳng định kết quả hoa hậu dành cho Ngọc Châu cùng hai vị trí á hậu thuộc về Thảo Nhi và Thủy Tiên là xứng đáng.

    Đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam ban đầu không được chú ý. Khán giả nhớ đến cô nhờ là chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em.

    Thậm chí, những ồn ào của người đẹp cũng bị đào lại. Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng cô khó tiến sâu tại cuộc thi năm nay giữa một dàn thí sinh chất lượng, kĩ năng, kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc.

    Tuy nhiên, trải qua các phần thi phụ và bán kết tại TP.HCM, Nguyễn Thị Lệ Nam bật lên như một chiến binh, thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Trước chung kết, cô được trao hai giải phụ gồm: "Best Face" (Gương mặt đẹp nhất) và "Đại sứ vì cộng đồng". Cô từng vào top 11 "Best Interview" (Trả lời phỏng vấn tốt nhất), top 8 "Người đẹp bản lĩnh", thắng cuộc thi ảnh online hồi tháng ba và đứng đầu tập 4 truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề "Own your stage".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-le-nam-khoc-tiec-nuoi-a542244.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan