+Aa-
    Zalo

    "Trút giận" lên biểu tượng HOLLYWOOD đình đám vì lý do không ngờ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Bất bình với chính sách kiểm duyệt của Instagram, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng đã rủ nhau "trút giận" lên biểu tưởng HOLLYWOOD, sửa thành một từ nhạy cảm.

    Bất bình với chính sách kiểm duyệt của Instagram, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng đã rủ nhau "trút giận" lên biểu tượng HOLLYWOOD, sửa thành một từ nhạy cảm.

    Hôm 1/2, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Instagram đã bị bắt giừ vì tình nghi sửa biểu tượng HOLLYWOOD thành từ ngữ nhạy cảm HOLLYBOOB (Boob trong tiếng Anh dùng để chỉ bộ ngực của phụ nữ). Theo đó, giải thích về hành động của mình, hai người này cho biết họ muốn thách thức những chính sách của Instagram.

    Được biết, một trong hai người này đã "khốn đốn" sau khi bị mất hàng triệu lượt theo dõi vì bị Instagram đóng cửa tài khoản vài hôm vì vi phạm chính sách về việc đăng tải hình ảnh có nội nhạy cảm. 

    Biểu tượng HOLLYWOOD bị sửa thành HOLLYBOOB. Ảnh: LA Times

    Ngoài ra, hai người này còn cho rằng hành động của họ để nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú và giúp toàn thế giới giải trí với biểu tượng "hài hước" của HOLLYWOOD. 

    Một trong số những người bị bắt vì liên quan đến vụ việc có cô gái tên Julie Rose (27 tuổi) ở Los Angeles (Mỹ). Rose sở hữu công ty Shagmag và tự nhận là đối thủ của tạp chí Playboy. Được biết, trước đó, Rose đã được biết đến với hành động khoe ngực trần ở giải bóng chày World Series vào năm 2019. 

    Chia sẻ với Los Angeles Times về hành động kỳ lạ của mình, Rose cho biết cô muốn thách thức quyền kiểm duyệt của Instagram và công ty mẹ Facebook. Theo đó, người phụ nữ 27 tuổi biết mình không thể một mình tiếp cận và thay đổi biểu tượng HOLLYWOOD nên đã tìm kiếm sự trợ giúp đến từ những người bạn "hoang dã" khác. Trong số những người giúp đỡ cô là Jack Tenney (26 tuổi), một Youtuber có hàng triệu người theo dõi.

    Tenny phát biểu: "Mọi người đều thích những trò chơi khăm. Việc làm mọi người luôn cười vui vẻ cũng là một điều tốt".

    Theo đó, cặp đôi đã cố gắng thực hiện kế hoạch này rất nhiều lần trong năm ngoái nhưng đều thất bại vì 2 tấm bạt chữ "B" dùng để che chữ "W" và "D" quá nặng. Tuy nhiên, tới tháng 12/2020, tài khoản của Rose đã bị vô hiệu hoá vì "liên tục vi phạm chính sách đăng ảnh nhạy cảm". Bởi vậy, cặp đôi đã quyết định tiếp tục kế hoạch của mình thêm một lần nữa. Lần này, hai người họ đã nhờ tới sự trợ giúp của 4 người bạn khác và đã thành công sửa biểu tượng HOLLYWOOD thành HOLLYBOOB.

    Tại sở cảnh sát, Rose, Tenny và 4 người bạn bị buộc tội xâm phạm tài sản mức độ nhẹ và có dấu hiệu tàn phá nghiêm trọng nên sẽ sớm được thả tự do. 

    Minh Hạnh (Theo LA Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trut-gian-len-bieu-tuong-hollywood-dinh-dam-vi-ly-do-khong-ngo-toi-a354931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan