+Aa-
    Zalo

    Truy bắt "cát tặc", một Đại úy công an hy sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Khi phát hiện lực lượng chức năng, một số đối tượng đang hút cát trái phép trên sông Đồng Nai đã cố tình làm chìm ghe để đối phó với lực lượng chức năng.

    Khi phát hiện lực lượng chức năng, một số đối tượng đang hút cát trái phép trên sông Đồng Nai đã cố tình làm chìm ghe để đối phó với lực lượng chức năng. Do ghe khai thác cát với khối lượng lớn nên trong quá trình chìm đã tạo thành dòng nước xoáy và nhấn chìm xuồng của lực lượng công an.

    Trưa ngày 11/8, các đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên tiến hành điều tra, truy tìm nhóm đối tượng hút cát lậu đánh chìm ghe hút cát khiến Đại úy Lê Thanh Hải (35 tuổi, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội) hy sinh.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 11/8, lực lượng Công an xã Thạnh Hội phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tổ chức tuần tra xử lý ghe hút cát trái phép trên sông Đồng Nai (đoạn đi qua địa bàn tỉnh Bình Dương).

    Trong lúc tuần tra, lực lượng phối hợp phát hiện một ghe đang hút cát trái phép nên cập mạn kiểm tra. Phát hiện lực lượng công an, một số đối tượng đã cố tình làm chìm ghe để đối phó lực lượng chức năng.

    Do ghe khai thác cát với khối lượng lớn nên trong quá trình chìm đã tạo thành dòng nước xoáy và nhấn chìm xuồng của lực lượng công an. Các chiến sỹ tổ tuần tra bơi được vào bờ, Đại úy Hải bị đuối nước.

    Trả lời báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã bàn giao thi thể và cùng gia đình đại úy Hải tổ chức mai táng. Các đơn vị nghiệp vụ cũng đã điều tra xác minh, truy tìm nhóm người hút cát lậu để xử lý theo quy định”

    Được biết, Đại úy Hải từng công tác tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ (Công an tỉnh Bình Dương). Tháng 11/2019 đại úy Hải nhận công tác tại công an xã Thạnh Hội, giữ chức Phó Trưởng công an xã.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-cat-tac-mot-dai-uy-cong-an-hy-sinh-a334491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan