+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đến quầy giao dịch, đối tượng này bất ngờ rút từ trong balo ra một vật màu đen và uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp tiền.

    Khi đến quầy giao dịch, đối tượng này bất ngờ rút từ trong balo ra một vật màu đen và uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp tiền.

    Phòng giao dịch nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhân dân

    Một vụ cướp ngân hàng đã xảy ra tại Phòng giao dịch Hóa An – của một Ngân hàng ở Đồng Nai, địa chỉ số 2106, quốc lộ 1K, khu phố An Hòa, phường Hóa An, TP Biên Hòa.

    Theo thông tin ban đầu, sử việc xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 26/11, một đối tượng khoảng 25-30 tuổi đội mũ bảo hiểm màu xanh, mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đi xe máy đến phòng giao dịch nói trên.

    Khi đến quầy giao dịch, đối tượng này bất ngờ rút từ trong balo ra một vật màu đen (nghi giống như quả lựu đạn), rồi bước lên tấm kính lên bàn khu vực nhân viên ngân hàng làm việc.

    2 nữ nhân viên tại quầy nhanh chóng bỏ chạy vào phía trong kêu cứu. Nam thanh niên không đuổi theo mà quay ra lục lọi hộc để tiền rồi nhanh chóng thoát ra ngoài và lên xe máy màu đỏ. Một nhân viên bảo vệ đã cố chặn bắt đối tượng nhưng bất thành.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an TP Biên Hòa phối hợp một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, thu thập dấu vết, trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ.

    Một cán bộ điều tra cho biết, thời điểm này ngân hàng đã ngưng giao dịch nên tên cướp không lấy được tiền.

    Hiện, lực lượng công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

    Hoa vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-cuop-ngan-hang-tao-ton-o-dong-nai-a347377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan