+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng dùng súng cướp tiền tại cửa hàng tiện lợi

    (ĐS&PL) - Đối tượng đã bắn một vào một thùng hàng trong cửa hàng để thúc ép nhân viên đưa tiền ra.  Sau đó, đối tượng lấy một số tiền rồi chạy ra xe tẩu thoát.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 11/9, Công an quận 12 phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra, truy xét nam thanh niên nghi dùng súng cướp cửa hàng tiện lợi ở phường Trung Mỹ Tây.

    thanh nien dung sung cuop tien tai cua hang tien loi o tp hcm dspl
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ dùng súng cướp tiền tại cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Vietnamnet

    Theo thông tin ban đầu, gần 10h ngày 11/9, một thanh niên đi xe gắn máy đến cửa hàng tiện lợi Winmart nằm trên đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây. Thanh niên này đi bộ vào bên trong, bất ngờ rút súng uy hiếp nữ nhân viên và khách hàng.

    Người này đã bắn một phát vào thùng hàng trong cửa hàng để thúc ép nhân viên đưa tiền ra. Quá hoảng sợ, các nhân viên đã lấy tiền từ két để đưa và kẻ cướp nhanh chóng ra xe tẩu thoát, theo Vietnamnet.

    Khi nhận tin báo, công an đã lấy lời khai các nhân viên, khách hàng, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở cửa hàng và khu vực xung quanh để phục vụ điều tra. Tại hiện trường, công an có thu giữ được một viên đạn chì.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo báo Pháp luật TP.HCM, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lập hồ sơ, lấy lời khai của Lê Huy Dũng (34 tuổi, quê Thanh Hóa; ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Dũng khai nhận là người đã thực hiện vụ cướp ngân hàng ở cổng KCN Tam Phước, phường Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) vào chiều 8/9.

    Cũng theo lời kể của đối tượng, do làm ăn nợ nần nên Dũng đã mua súng, đạn trên mạng xã hội để thực hiện vụ cướp ngân hàng.

    Để thực hiện vụ cướp, Dũng lên mạng xã hội đặt mua súng và đạn. Sau đó, Dũng đi tới một ngân hàng ở cổng KCN Tam Phước, phường Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để tìm hiểu, nghiên cứu rồi lên phương án thực hiện cướp.

    Tại chi nhánh ngân hàng, Dũng đã rút súng bắn chỉ thiên để uy hiếp, khống chế một nam nhân viên ngân hàng rồi yêu cầu tất cả ra ngoài khiến mọi người nháo nhào bỏ chạy.

    Sau đó, Dũng chĩa súng thẳng vào nam nhân viên ngân hàng uy hiếp yêu cầu đưa tiền. Nhận tiền xong Dũng nhanh chóng chạy ra ngoài hướng quốc lộ 51 để lấy xe máy.

    Đến 0h25 cùng ngày, các các trinh sát ập vào bắt giữ Dũng tại căn nhà ở huyện Long Thành.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-dung-sung-cuop-tien-tai-cua-hang-tien-loi-a550704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan