+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng tạt xăng đốt hai mẹ con trong đêm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay khi giật mình bởi tiếng cửa mở, chị Gisah và đứa con gái 3 tuổi phát hiện có bóng người đứng cạnh giường tạt xăng lên người hai mẹ con chị, châm lửa đốt.

    (ĐSPL) - Ngay khi giật mình bởi tiếng cửa mở, chị Gisah và đứa con gái 3 tuổi phát hiện có bóng người đứng cạnh giường, người này lập tức tạt xăng lên người hai mẹ con chị, châm lửa đốt.

    Ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt nghi can đột nhập vào nhà mẹ con chị Pha Si Gisah (26 tuổi, dân tộc Chăm) và cháu Pha Sa Ly (3 tuổi), ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc tạt xăng rồi châm lửa đốt khiến mẹ con chị bị bỏng.

    Hai mẹ con thai phụ bị tạt xăng đốt trong đêm
    Chị Pha Si Gisah đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Ảnh: H.T

    Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, chị Gisah đang ngủ, giật mình bởi tiếng cửa mở. Ngay lúc đó, chị bỗng thấy có bóng người đứng cạnh giường nằm. Người này lập tức tạt xăng vào chị rồi nhanh tay bật lửa đốt. Lửa bén vào chăn màn và trùm lên người hai mẹ con chị.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng tham gia dập lửa và đưa hai mẹ con chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

    Tại đây, các bác sĩ cho biết, chị Pha Si Gisah bị bỏng toàn bộ phần mặt, cổ, gáy, tay trái, một phần ít ở tay phải với diện tích khoảng 30\% cơ thể. Riêng cháu Sa Ly bị bỏng nhẹ nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc.

    Được biết, chị Pha Si Gisah có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Tuy còn trẻ nhưng đã có 2 đời chồng, 1 đứa con và hiện đang mang thai.

    Hiện, cơ quan chức năng đang truy bắt hung thủ để điều tra, làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-tat-xang-dot-hai-me-con-trong-dem-a42618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hãi hùng tạt xăng thiêu sống vợ

    Hãi hùng tạt xăng thiêu sống vợ

    (ĐSPL) - Tối 23/1/2014, do mâu thuẫn với vợ là Đỗ Thị Thi (32 tuổi), Phan Thanh Vinh đã mua chai xăng về tạt vào người vợ rồi bật lửa thiêu sống.