+Aa-
    Zalo

    Truy bắt nhóm côn đồ đánh chủ quán karaoke nhập viện, rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhân viên cửa hàng karaoke phát hiện tivi bị vỡ và yêu cầu bồi thường thì ba người này lao vào tấn công nhân viên trong quán và đập phá tài sản, rồi bỏ trốn.

    Khi nhân viên cửa hàng karaoke phát hiện tivi bị vỡ và yêu cầu bồi thường thì ba người này lao vào tấn công nhân viên trong quán và đập phá tài sản, rồi bỏ trốn.

    Ngày 7/1, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP. HCM) thông báo tới Công an TP. HCM và công an 23 quận, huyện để truy tìm 3 nghi phạm tham gia đập phá tài sản tại quán karaoke XO (29 Trường Chinh, KP.4, P.Tân Thới Nhất, quận 12) và đánh anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, chủ quán) bị thương nặng.

    3 côn đồ đánh chủ quán karaoke nhập viện. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo công an, khoảng 1h ngày 17/11/2017, có 3 thanh niên đến quán karaoke nói trên thuê phòng để nhậu và hát. Đến khoảng 3h20 cùng ngày, nhóm này kêu tính tiền, khi nhân viên kiểm tra thì phát hiện màn hình ti vi bị vỡ nên yêu cầu bồi thường. Ba người này không đồng ý và lao vào tấn công nhân viên quán rồi lên xe máy bỏ chạy. 20 phút sau, 3 người này mang theo hung khí trở lại quán đập phá tài sản và đánh anh Phúc bị thương nặng rồi bỏ trốn.

    Qua camera tại quán, công an xác định 3 thanh niên này từ 25 - 30 tuổi, đi 2 xe máy (chưa rõ biển số). Công an quận 12 thông báo đến các cơ quan nghiệp vụ Công an TP.HCM nếu phát hiện các nghi phạm này, gọi ngay Công an quận 12 để phối hợp điều tra, bắt giữ.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nhom-con-do-danh-chu-quan-karaoke-nhap-vien-roi-bo-tron-a215591.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan