+Aa-
    Zalo

    Truy bắt nhóm côn đồ giật túi xách rồi kéo lê cụ bà trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Anh đang truy bắt một nhóm côn đồ giật túi xách rồi kéo lê cụ bà Sabina Harrison, 78 tuổi, khiến bà bị chấn thương nặng trên thân thể và mặt.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Anh đang truy bắt một nhóm côn đồ giật túi xách rồi kéo lê cụ bà Sabina Harrison, 78 tuổi, khiến bà bị chấn thương nặng trên thân thể và mặt.

    Bà Sabina bị 4 người đàn ông tấn công và cướp túi xách trong khi đi bộ đến một trạm xe buýt ở Leeds, Tây Yorkshire (Anh).

    Kinh hoàng bà cụ bị kéo lê trên đường vì bị cướp giật túi xách
    Cụ bà Sabina Harrison, 78 tuổi, ở Anh, bị kéo lê trên đường gây chấn thương nặng.

    Bà nhớ lại: "Tôi đi ra ngoài gặp em gái và đang đi bộ dọc theo con đường thì đột nhiên, tôi bị kéo lại từ phía sau. Một nhóm 4 người đàn ông đã cướp túi xách của tôi. Lúc đó, dây đeo của chiếc túi đang vòng qua vai tôi và quấn quanh tay nên họ càng kéo nó thì tôi càng bị lôi theo nó. Sau đó, tôi bị ngã trên mặt đất và bọn chúng kéo lê tôi đi trên đường".

    Sau cuộc tấn công cướp túi xách, cụ bà Harrison đã bị bầm tím khắp nửa bên trái cơ thể và trên khuôn mặt. Khuôn mặt bà sưng to và các bác sĩ nghi ngờ bà có thể đã bị gãy một số xương mặt. Tuy nhiên bác sĩ không thể chụp X-quang vì vết thương sưng to.

    "Mọi chuyện xảy ra quá nhanh và tôi không kịp nhìn thấy ai trong số họ. Tôi không giữ bất cứ thứ gì giá trị trong túi xách và tôi không biết tại sao họ tấn công mình. Tôi chỉ muốn quên đi tất cả và cầu mong điều này không bao giờ xảy ra nữa", bà Harrison cho biết.

    Cảnh sát Anh đã công bố các bức ảnh khuôn mặt với những vết thương nặng của bà Harrison để khuyến khích mọi người dân tham gia trợ giúp quá trình điều tra và truy bắt 4 thanh niên liên quan đến vụ tấn công.

    Cảnh sát Philip Dodsworth cho biết: "Chúng tôi hy vọng tác động của hình ảnh này sẽ khuyến khích những ai chứng kiến sự việc sẽ đứng ra để chống tội phạm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nhom-con-do-giat-tui-xach-roi-keo-le-cu-ba-tren-duong-a27782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan