+Aa-
    Zalo

    Truy bắt nhóm đối tượng nổ 4 phát súng vào nhà dân ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Hơn chục đối tượng đi ô tô, xe máy đến trước cửa nhà số 66C Đồng Xá 2 (Hải Phòng) để giải quyết mâu thuẫn, sau khi nổ liền 4 phát súng thì rời khỏi hiện trường.

    Báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải An đang truy bắt Nguyễn Văn Vương (tức Bèo, 30 tuổi, trú tại Đồng Xá 2, phường Thành Tô, quận Hải An, TP Hải Phòng).

    Được biết, đây là nghi phạm cầm đầu nhóm người dùng súng bắn 4 phát đạn vào nhà dân ở Đồng Xá 2 rồi bỏ trốn.

    Theo xác minh ban đầu từ Công an quận Hải An, vào 20h30 ngày 19/6,Vương cầm đầu nhóm hơn chục đối tượng đi trên xe ô tô và 6-7 xe máy tới trước cửa nhà số 66C Đồng Xá 2 tìm anh Đỗ Minh Tuấn (tức Tuấn “bạc”, 43 tuổi) để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại khu vực trước cửa nhà anh Tuấn, nhóm của Vương đã nổ liền 4 phát súng rồi lên ô tô và xe máy rời khỏi hiện trường. Rất may, vụ nổ súng không có người bị thương và thiệt hại về tài sản.

    truy bat nhom doi tuong no 4 phat sung vao nha an o hai phong
    Khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và giải quyết vụ việc. Công an quận Hải An thông tin, sau khi gây ra vụ nổ súng, Vương và nhóm đối tượng không có mặt ở nơi cư trú.

    Liên quan đến vụ việc, báo Đại Đoàn Kết cho biết vào sáng cùng ngày, Vương đã cho người xây bịt lối đi chung giữa nhà Vương với hộ gia đình bà Vũ Thị Nhài (60 tuổi, ở tại số 60, khu tập thể quân đội, phường Thành Tô, quận Hải An).

    Bị Vương bịt lối đi lại, bà Nhài đã nhờ anh Tuấn nói chuyện với Vương, đề nghị Vương tới tháo dỡ bức tường để ra vào nhà. Vào chiều cùng ngày, anh Tuấn đã đến ngõ đi chung giữa nhà bà Nhài với nhà Vương nói chuyện.

    Tuy nhiên, Vương không chấp thuận mở lại ngõ đi cho hộ bà Nhài mà bỏ đi. Tới tối cùng ngày, Vương cùng hàng chục người đã mang súng đến nhà anh Tuấn nổ 4 phát súng, sau đó bỏ trốn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nhom-doi-tuong-no-4-phat-sung-vao-nha-dan-o-hai-phong-a541997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan