+Aa-
    Zalo

    Truy đuổi thanh niên vi phạm phòng, chống dịch COVID-19, một thượng úy cảnh sát hy sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Đuổi theo nam thanh niên vi phạm phòng, chống dịch COVID-19, một thượng úy cảnh sát bị mất lái, lao xe vào nhà dân và hy sinh sau đó.
    truy duoi nam thanh nien vi pham phong chong covid 19 thuong uy cong an hy sinh dspl
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN

    Khuya 2/8, Công an quận 6 (TP.HCM) tạm giữ đối tượng Hứa Hán Võ (SN 1994, ngụ tại quận 6) để lấy lời khai điều tra làm rõ vụ việc khiến một Thượng úy công an đã hy sinh khi truy đuổi người này.

    Trước đó, vào khoảng 19h cùng ngày, Tổ công tác phòng chống COVID-19 của quận 6 đang tuần tra, kiểm soát trên địa bàn theo Chỉ thị 16 về hạn chế người dân ra đường sau 18h, khi đến đường Lò Gốm thì phát hiện Hứa Hán Võ điều khiển xe máy nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành hiệu lệnh của Tổ công tác mà đã quay đầu xe bỏ trốn.

    Thượng úy P. T. T (SN 1992), cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6 là thành viên trong Tổ công tác đã dùng xe máy truy đuổi đối tượng được một đoạn đường thì bị mất lái lao lên vỉa hè đâm vào nhà dân.

    Mặc dù Thượng úy T. được đồng đội sơ cứu tại chỗ và đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng, đã không qua khỏi.

    Biết không thể thoát tội, đến 21h cùng ngày, đối tượng Hứa Hán Võ đã đến cơ quan công an trình diện.

    Các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 6 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera nhà dân xung quanh để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-duoi-thanh-nien-vi-pham-phong-chong-dich-covid-19-mot-thuong-uy-canh-sat-hy-sinh-a508983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan