+Aa-
    Zalo

    Truy nã đặc biệt nghi can sát hại 2 cha con ở Hưng Yên

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 cha con tử vong ở Hưng Yên, Cơ quan công an đã ra lệnh bắt tạm giam Phạm Thanh Sơn và truy nã đặc biệt Phạm Văn Xương về tội giết người.

    Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 cha con tử vong ở Hưng Yên, Cơ quan công an đã ra lệnh bắt tạm giam Phạm Thanh Sơn và truy nã đặc biệt Phạm Văn Xương về tội giết người.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ online chiều 16/5, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Xương (47 tuổi) và Phạm Thanh Sơn (23 tuổi, con trai Xương) cùng trú tại Tiên Lữ (Hưng Yên) về tội giết người.

    Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt tạm giam Phạm Thanh Sơn và truy nã đặc biệt Phạm Văn Xương sau khi người này trốn khỏi địa phương.

    Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt nghi can, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đề nghị bất kỳ cá nhân, tổ chức, đơn vị nào khi bắt được nghi can phải áp giải ngay đến cơ quan Công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất để cơ quan chức năng điều tra, giải quyết theo luật định.

    Đối tượng Phạm Văn Xương - Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên

    Trước đó, TTXVN đưa tin, chiều tối 13/5, Xương và anh Nguyễn Văn Miên (SN 1970 ở cùng thôn Nội Lễ, xã An Viên) và một số người đến nhà anh Phạm Văn T. tổ chức ăn uống.

    Tại đây, giữa Xương và anh Miên xảy ra xô xát. Xương sau đó về nhà lấy dao và cùng con trai là Phạm Thanh Sơn quay lại nhà anh T.. Thấy anh Miên đang đứng trước cổng, Xương và con trai đã đánh anh Miên, Xương dùng dao chém nhiều nhát khiến anh Miên tử vong tại chỗ.

    Sau đó, 2 bố con Sơn và Xương chở nhau đi xe máy về nhà, khi đến khu vực Quán Giếng, Xương nhảy xuống xe, đi bộ rồi ném con dao vừa gây án xuống sông. Xương vào nhà lấy 1 con dao khác dắt sau lưng, tiếp tục dùng xe máy đi dọc đường.

    Đang đi trên đường, Xương gặp ông Nguyễn Văn Bé là bố đẻ của anh Miên, Xương lao vào chém liên tiếp vào người ông Bé. Dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng ông Bé đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Gia đình & Xã hội, chị Nguyễn Thị Nga (con út ông Bé) nghẹn ngào: “Đúng là tai họa bỗng dưng ập xuống gia đình nhà tôi khiến ai cũng đau xót. Đến lúc này, tôi vẫn không hiểu sao, Xương lại làm như vậy, trong khi hai bên gia đình có quan hệ họ gần”.

    Chị Nga kể, chiều muộn 13/5, chị nhận được điện thoại của người nhà báo anh Miên nằm bất động, trên người có máu ở trước cửa nhà anh T. (cùng thôn). Thấy vậy, chị Nga vội vàng bỏ công việc chạy đến. “Đến nơi, tôi thấy anh Miên nằm bất động ngang đường, trên người anh ấy có nhiều vết đâm, chém và đã tử vong”, chị Nga kể lại.

    Gia đình & Xã hội cũng dẫn lời người nhà nạn nhân thông tin, buổi chiều hôm xảy ra sự việc, ông Bé nhận được tin con trai lớn xảy ra xô xát tại nhà anh T. nên đi xe đạp đến xem sự tình thế nào. Tuy nhiên, lúc ra cổng thì gặp Xương mang theo hung khí từ nhà anh T. về. Tại đây, hai người to tiếng và Xương cầm hung khí đuổi đánh ông Bé. Lúc này, ông Bé đi xe đạp chạy vào nhà hàng xóm cầu cứu thì bị Xương đuổi theo truy sát khiến ông tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Xương bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-dac-biet-nghi-can-sat-hai-2-cha-con-o-hung-yen-a229791.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan