Truy nã kẻ hiếp dâm người phụ nữ cùng xóm sau khi hít keo con voi


Thứ 7, 29/05/2021 | 18:40


Cùng sự kiện

Sau khi hít keo con voi, Sơn lẻn vào nhà của chị T. rồi khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Pháp luật - Truy nã kẻ hiếp dâm người phụ nữ cùng xóm sau khi hít keo con voi
Lệnh truy nã Nguyễn Tùng Sơn. Ảnh: Công an nhân dân

Ngày 29/5/2021, Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Tùng Sơn (SN 1999, ngụ ấp Vĩnh Thành A, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) về tội hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 18/8/2020, Sơn mua 2 chai keo con voi đến sau nhà người quen ở cùng xóm để hít. Sau đó, Sơn đi qua nhà chị N.T.P.T, thấy cửa sau không khóa nên đối tượng này lẻn vào, chui xuống gầm giường của chị T.

Khi chị T. trở vào phòng ngủ, Sơn đã khống chế, kéo nạn nhân ra phòng khách để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi Sơn bỏ về nhà, chị T. liền đến Công an trình báo. S

ơn bị khởi tố, cấm đi khỏi nơI cư trú và bị truy tố về tội hiếp dâm.

Đến vào tháng 2/2021, Sơn bị TAND huyện Châu Thành tuyên phạt 3 năm tù về tội hiếp dâm. Sau khi bản án có hiệu lực, Sơn không chấp hành mà bỏ trốn khỏi địa phương cho đến nay.

Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và áp giải ngay Nguyễn Tùng Sơn đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát nhân dân hoặc UBND gần nhất hoặc liên hệ cho Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ số 507 đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố 6, phường Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; điện thoại 02973.913.992.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-ke-hiep-dam-nguoi-phu-nu-cung-xom-sau-khi-hit-keo-con-voi-a502204.html