+Aa-
    Zalo

    Truy sát kinh hoàng trong quán bar Cavalli, nam thanh niên tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật tại quán Cavalli đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, một người bị đâm tử vong và hai thanh niên khác bị thương.

    Hai nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật tại quán Cavalli đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, một người bị đâm tử vong và hai thanh niên khác bị thương.

    Quán bar nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Plo.vn

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, ngày 21/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại quán bar Cavalli (đường Trần Quang Diệu, phường Thanh Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

    Hậu quả, vụ việc khiến Võ Ngọc Lượm (ngụ tại phường Đông Hải) bị đâm tử vong và 2 thanh niên khác bị thương.

    Trích xuất camera cho thấy nhóm nghi can tấn công rất hung hãn. 3 người bị thương bị nhóm này dung dao đâm phía ngoài sảnh phải chạy vào phía trong để lẩn trốn. Tuy nhiên, bất kể nhiều người ngăn cản nhóm này vẫn tiếp tục dùng dao, kiếm, mã tấu truy sát.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, rạng sáng 20/5, hai nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật tại quán Cavalli đã xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhìn nhau. Sau đó, hai bên đã xảy ra đánh nhau.

    Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy một nhóm dùng dao, mã tấu liên tục chém vào đối phương mặc dù được căn ngăn.

    Hậu quả khiến Võ Ngọc Lượm bị đâm tử vong và 2 thanh niên khác bị thương.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Minh Khánh, Chủ tịch UBND phường Thanh Sơn, cho biết qua điều tra ban đầu, quán Cavalli đăng ký dịch vụ ăn uống để mở cửa trong thời gian các quán bar, vũ trường bị đóng cửa để phòng chống Covid-19.

    “Cơ sở này đăng ký giấy phép kinh doanh ăn uống để lấp liếm hoạt động. Chúng tôi đang tập trung làm rõ để xử lý”, ông Khánh cho biết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-sat-kinh-hoang-trong-quan-bar-cavalli-nam-thanh-nien-tu-vong-a324181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan