+Aa-
    Zalo

    Truy sát người dã man, nhóm thanh niên lãnh án

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 21/11, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án giết người ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tiến 9 năm tù về hành vi giết người.

    (ĐSPL) - Ngày 21/11, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã xét xử, tuyên án các bị cáo truy sát người kinh hoàng.

    Theo đó, tòa tuyên các bị cáo Lê Văn Tiến (SN 1998, ngụ Nghệ An) 9 năm tù, Hồ Vũ Lượng (SN 1998, ngụ Hậu Giang) 6 năm tù, Ngô Văn Tuấn (SN 1997, ngụ Bạc Liêu) 5 năm tù, cùng về tội “giết người”. Thời điểm gây án các bị cáo đều dưới 18 tuổi.

    Đồng Nai: Tuyên phạt tù nhóm thanh niên giết người

    Các bị cáo cuối đầu nhận tội vì hành vi nông nỗi của bản thân.

    Theo cáo trạng vào khoảng 9h ngày 8/9/2013, các bị cáo Tiến, Lượng và Tuấn đến nhà thờ giáo xứ Hà Nội thuộc P.Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai ngồi chơi. Khi cả nhóm ngồi chơi được một lúc thì Nguyễn Xuân D. (SN 1994 ngụ P.Tân Biên) chở bạn là Mai Thị Cẩm T. đi ngang qua và dừng lại chỗ nhóm của Tiến.

    Do trước đó giữa Tiến và D. có xảy ra mâu thuẫn, nên D. hỏi: "Thằng anh mày đâu?". Vừa dứt lời thì Lượng cầm ghế nhựa đánh vào mặt D., D. né được nên chiếc ghế trúng vào chị T., chị T. ngã xuống đất rồi bị xe ngã đè lên người.

    Lúc này Tiến chạy lại dùng dao đâm D. một nhát vào cổ, D. bỏ chạy. Tiến và Lượng cùng đuổi theo anh D., khoảng 15 mét thì đuổi kịp.

    Tiến tiếp tục dùng dao đâm hai nhát vào lưng, một nhát vào hông anh D.. Lượng và Tuấn cũng chạy đến cầm ghế đánh vào người D. cho tới khi nạn nhân gục tại chỗ.

    Đồng Nai: Tuyên phạt tù nhóm thanh niên giết người

    Di ảnh của D. được người thân mang theo để nghe tòa phán xét.

    Sau khi gây án cả nhóm lên xe của Nguyễn Sơn Lam và Đinh Văn Tới bỏ chạy. Còn D. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào 12h cùng ngày. Sau đó cả nhóm của Tiến cũng đã đến cơ quan công an để đầu thú.

    Xem video:

    Vác kiếm truy sát người dồn đến cái chết

    Trước tòa các bị cáo đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi của mình, cúi đầu nhận tội và xin sự tha thứ từ phía gia đình bị hại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-sat-nguoi-da-man-nhom-thanh-nien-lanh-an-a70213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan