+Aa-
Zalo

Truy tìm 2 cô gái tông ông cụ ngất xỉu rồi chở ra nghĩa địa

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn khiến cụ ông 62 tuổi ngã xuống đường, ngất xỉu, 2 cô gái đã chở nạn nhân ra bỏ lại ở ven nghĩa địa của thôn.

Sau khi gây tai nạn khiến cụ ông 62 tuổi ngã xuống đường, ngất xỉu, 2 cô gái đã chở nạn nhân ra bỏ lại ở ven nghĩa địa của thôn.

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, ngày 11/4, ông Đỗ Trọng Tân, Trưởng công an xã Phù Lưu (Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện Lộc Hà truy tìm tung tích 2 cô gái gây tai nạn, đâm một người gãy chân, ngất xỉu rồi chở ra bỏ ở đường gần khu nghĩa địa của thôn.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Ngọc T. (62 tuổi, trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu).

Cụ thể, vào khoảng 8h30 ngày 8/4, ông T. đang đi bộ trên đường làng thì bị 2 cô gái điều khiển xe gắn máy tông trúng người. Ông T. bị ngã xuống đường, ngất xỉu. Sau khi gây tai nạn, 2 cô gái định bỏ chạy, nhưng bị người dân giữ lại, yêu cầu đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Ông T. được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Vietnamnet

Tuy nhiên, 2 cô gái không chở nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ lại ở ven nghĩa địa của thôn.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật VN đưa tin, bà Trần Thị G. (vợ ông T.) cho biết, sau khi nghe người dân báo chồng bà gặp tai nạn và được 2 cô gái chở vào bệnh viện thì đã lập tức đến bệnh viện tìm nhưng không thấy. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, người dân phát hiện ông T. nằm bất động ở khu vực nghĩa địa xóm Thanh Mỹ. 

Ông T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và mặt.

“Theo người dân, 2 cô gái đó có một người mặc áo đỏ, và một cô còn lại mặc áo trắng đi trên chiếc xe máy có bánh xe to, hãng Yamaha. Bước đầu quá trình thu thập chứng cứ đã có manh mối trích xuất camera tại cây xăng ở xã Phù Lưu phát hiện 2 cô gái đi trên xe máy khớp với thông tin vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn”, báo Pháp luật VN dẫn lời ông Tân.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm tung tích 2 cô gái gây tai nạn.

Tổng hợp

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-2-co-gai-tong-ong-cu-ngat-xiu-roi-cho-ra-nghia-dia-a186940.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan