Truy tìm 2 phụ nữ lột đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái


Thứ 7, 14/07/2018 | 07:04


Cơ quan công an đã trích xuất camera và đang truy tìm hai phụ nữ điều khiển xe SH, được xác định đã có hành vi tấn công một cô gái trẻ bằng dầu luyn và mắm tôm.

Cơ quan công an đang truy tìm hai phụ nữ điều khiển xe SH có hành vi tấn công một cô gái trẻ bằng dầu luyn và mắm tôm.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị lột đồ, đổ mắm tôm, dầu luyn lên người, ngày 13/7, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái trẻ bị hai người phụ nữ tấn công được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook)

Lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen bằng cách trích xuất camera. Theo thông tin thu thập, thời điểm xảy ra vụ việc camera đã ghi lại được hình ảnh hai người phụ nữ đeo khẩu trang, điều khiển xe SH đến khu vực một nhà xưởng nằm trong Khu công nghiệp đồ gỗ thuộc xã Phùng Xá rồi bắt đầu tấn công cô gái trẻ.

Cơ quan chức năng cho biết, sẽ sớm thông tin với báo chí ngay khi xác định được danh tính của những người có liên quan trong vụ việc.

Trước đó, chiều 12/7, trên mạng xã hội Facebook đồng loạt đăng tải hình ảnh một cô gái bị lột quần áo, đổ mắm tôm lên đầu, tóc và lưng. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội). Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, rất có thể là do đánh ghen.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-2-phu-nu-lot-do-do-mam-tom-len-nguoi-co-gai-a236410.html