+Aa-
    Zalo

    Truy tìm cặp đôi du khách “tiện tay” bế trộm chó con Corgi giá chục triệu ở Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây fanpage một quán cà phê tại Đà Lạt (Lâm Đồng) thông báo tìm chó con mới đẻ vì bị 2 du khách "cầm nhầm".

    Mới đây fanpage một quán cà phê tại Đà Lạt (Lâm Đồng) thông báo tìm chó con mới đẻ vì bị 2 du khách "cầm nhầm".

    Cụ thể, trưa 30/4, trên một fanpage của một quán cafe thú cưng khá nổi tiếng ở Đà Lạt mang tên G.G  đã đăng đàn tố cáo việc khách du lịch đến vui chơi  thản nhiên bế trộm chó Corgi của quán gây xôn xao dư luận.

    Theo thông tin ban đầu, vụ trộm xảy ra vào khoảng 10h trưa ngày 30/4.Chủ chó đã đem 6 chú chó con ra phơi nắng và chơi với khách, nhưng đã bị đôi bạn trẻ nhanh tay bế trộm một con đi.

    [presscloud]9477[/presscloud]

    Video: Khách du lịch "cầm nhầm" chó Corgi của quán cà phê ở Đà Lạt

    Được biết, chó Corgi có giá trị hơn 10 triệu đồng/con. Hiện 6 chú chó mới chỉ 25 ngày tuổi, còn rất nhỏ và chưa thể xa mẹ,… nên nếu bị tách đàn quá sớm sẽ khó có thể sống khỏe mạnh.

    Trên fanpage chính thức của mình, chủ quán cafe thú cưng đã đăng tâm thư mong đôi bạn trẻ sẽ trả lại chú chó như sau:

    “Hôm nay tụi Gâu có mang đám nhỏ ra phơi nắng chơi với khách và chỉ loay hoay trong vòng 7 phút mà một bé đã bị hai bạn khách trong ảnh tiện tay cầm đi. Đang rất sợ hãi bạn đã rời Đà Lạt.

    Hai bạn đi xe Sirius trắng 2 gương, nón bảo hiểm xanh 2 sọc giữa, nhận dạng như hình. Vì hai bạn là khách du lịch, nên tụi Gâu khẩn thiết nhờ các anh chị chủ homestay, hotel, thuê xe máy có thể lưu tâm giữ chân lại một chút ạ. Nếu có thông tin gì liên hệ gấp dùm Gâu.

    Em Corgi chỉ mới 25 ngày tuổi, chưa thể xa mẹ, cũng chưa tiêm phòng, bạn đem về sẽ không thể nuôi khoẻ mạnh được. Mong rằng bạn cũng thương em nó mà gửi lại cho tụi mình. Chó con chưa dứt sữa mẹ, 2 bạn không chăm được đâu ạ. Làm ơn…”

    Đàn chó con của quán mới khoảng 25 ngày tuổi. 

    Sự việc hiện tại đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động của đối tượng trên được để lại ngay dưới bài đăng của khổ chủ.

    Bạn Vy Nguyễn bình luận: “Thương quá! Chó với người nuôi như thành viên trong nhà vậy mà cũng nỡ bắt đi. Chỉ mong em sớm được trở về”.

    Tài khoản Yến Ly cũng bức xúc chia sẻ: “Mình ghét nhất là những người trộm chó, trộm mèo. Chó con chưa dứt sữa mà cũng trộm”.

    Nhiều ý kiến khác cho rằng quán nên báo sự việc lên chính quyền hoặc đưa thông tin cá nhân của người bắt chó lên mạng.

    Hình ảnh cặp nam nữ bế trộm chó được camera ghi lại.

    Chia sẻ với Zing.vn, đại diện của quán cà phê cho biết: "Những con chó con mới 25-27 ngày tuổi. Mỗi ngày, quán đều đưa các em ra tắm nắng khoảng 10-20 phút để đỡ hôi. Thông thường, tôi vẫn ở đó trông nhưng hôm nay, quán đông khách nên đôi lúc, tôi không ở đó", người này nói.

    Khi quán quá đông, anh phải chạy ra tiếp khách. Khoảng 7 phút sau, người này quay lại nhưng chó đã biến mất. Kiểm tra camera, quán phát hiện hai khách du lịch đi xe máy màu trắng đưa chó lên xe và đi mất.

    Trước đó, hai du khách này đã đến quán và chụp ảnh khá lâu. Họ từng 3 lần hỏi mua chó nhưng đều bị từ chối vì chó còn quá nhỏ.

    Hiện tại, quán đã tìm thấy trang cá nhân của nam du khách nhưng không liên hệ được.

    "Chó con bị bắt chưa thể xa mẹ cũng như tiêm phòng. Nếu các bạn đem về sẽ không thể nuôi khỏe mạnh. Chúng tôi mong các bạn cũng thương em và gửi lại cho quán", đại diện của quán cho hay.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-cap-doi-du-khach-tien-tay-be-trom-cho-con-corgi-gia-chuc-trieu-o-da-lat-a273278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan