+Aa-
    Zalo

    Truy tìm dàn xe "khủng" nghênh ngang rước dâu ở Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này đang khẩn trương xác minh thông tin về việc dàn xe “khủng” tham gia rước dâu vi phạm.

    (ĐSPL) –  Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương xác minh thông tin về việc dàn xe “khủng” tham gia rước dâu vi phạm nghiêm trọng luật giao thông.

    Ngay sau khi hàng loạt những bức ảnh dàn mô tô "khủng" ngang nhiên vi phạm luật giao thông trên đường rước dâu trong một đám cưới tại thị trấn Tây Sơn, Hà Tĩnh được đăng tải, có rất nhiều ý kiến đươc đưa ra. Phần lớn mọi người đều không đồng tính với việc hàng chục chiếc xe “lướt” trên đường mà không hề đội mũ bảo hiểm. Không chỉ vậy, những chiếc xe này còn không có biển kiểm soát. Còn chưa kể đến việc, dàn xe "khủng" này gây sự chú ý từ phía những người đang lưu thông trên tuyến đường và có thể dẫn đến nguy hiểm.

     Đoàn xe rước dâu mô tô "khủng" đang khiến dư luận xôn xao ở Hà Tĩnh.

    "Hiện, chúng tôi đang phối hợp với chính quyền địa phương xã Sơn Tây để điều tra, xác minh nguồn gốc số xe mô tô nói trên và những tài xế đã lái xe vi phạm luật giao thông hôm đó. Khi vụ việc rõ ràng, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật” - trung tá Lê Hồng Anh chia sẻ với báo Thanh Niên.

    Trước đó, vào trưa 25/2, trong lễ cưới của chú rể M.H. (trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) và cô dâu T.D. (trú xã Sơn Kim, cùng huyện Hương Sơn), con của hai đại gia ở phố núi Hương Sơn, có khoảng 10 xe mô-tô phân khối lớn, đắt tiền, trong đó nhiều xe không có biển số, do một số thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy cùng đoàn rước dâu. Đoàn xe "khủng" gây sự chú ý của người dân.

    T.A (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-dan-xe-khung-nghenh-ngang-ruoc-dau-o-ha-tinh-a23612.html
    Lotus C-01:

    Lotus C-01: "Quái vật” làng siêu mô tô

    (ĐSPL) - Sắc diện chồm lên như một con báo, sức mạnh hàng nghìn phân khối chưa kể thiết kế mang đầy tính nghệ thuật là những gì người ta ca tụng về Lotus C-01.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lotus C-01:

    Lotus C-01: "Quái vật” làng siêu mô tô

    (ĐSPL) - Sắc diện chồm lên như một con báo, sức mạnh hàng nghìn phân khối chưa kể thiết kế mang đầy tính nghệ thuật là những gì người ta ca tụng về Lotus C-01.