+Aa-
    Zalo

    Truy tìm đạo chích chỉ lấy... nội y phụ nữ rồi cắt nát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tên trộm chỉ lấy nội y. Trong khi đó, rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng trộm không... thèm lấy.
    (ĐSPL) - Tên trộm chỉ lấy nội y. Trong khi đó, rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng trộm không... thèm lấy.
    Ngày 7/4, Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) tiếp nhận trình báo của em N.T.X.H (SN 1997), ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ về việc mình bị mất... đồ lót tại nhà.
    Theo em H., trong buổi sáng cùng ngày, lợi dụng lúc gia đình vắng người, kẻ gian đột nhập vào nhà lấy cắp 8 cái quần lót của mẹ và chị em H. vừa giặt treo ở phòng tắm ở trong nhà.

    Hiện trường bị kẻ trộm đột nhập.


    Tên trộm “khoét” một lỗ trên vách lá, đủ chui vào nhà tắm và gom hết nội y... mang đi. Trong khi đó, rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng trộm không... thèm lấy.
    Cũng theo lời em H., trong vòng 1 tuần, kẻ trộm đã thực hiện 3 vụ trộm nội y tại nhà mình. Lần lấy nhiều nhất 8 cái, 2 lần còn lại mỗi lần 6 cái. Ở lần trộm đầu tiên vào ngày 3/4 thì thì đến tối 5/4 gia đình phát hiện số nội y trên được quăng trả lại trước sân, sau đó kẻ trộm đột nhập lấy đồ lót khác phơi bên trong.
    Theo ghi nhận của Công an thị trấn Tân Trụ, trong vòng 2 tháng đã có hàng chục vụ trộm quần lót nữ. Trong đó, có nạn nhân mất tới 30-40 cái quần lót, gây hoang mang cho mọi người.
    Cũng tương tự như trường hợp của em H., thông tin trên Người lao động cũng đăng tải, ngày 27/3, ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1969) ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An đã đến cơ quan công an thị trấn trình báo gia đình bị mất trộm.
    Theo lời khai của ông Đ., do gia đình thường xuyên đi vắng, con gái đi học nên nhà đóng cửa suốt ngày. Biết được điều này kẻ gian đột nhập lấy cắp tài sản. Lần đầu gia đình bị mất 1 ĐTDĐ rẻ tiền, 2 hộp sữa và 6 cái quần… lót của vợ và con. Tiếp tục, 3 ngày sau, tên trộm lại đột nhập lấy trộm 6 cái quần lót của vợ, con ông bỏ trong thau đồ.
    Qua truy tìm xung quanh, sau đó người nhà tìm gặp số “tài sản” trên ở hàng cây cách nhà chừng 100 m và có dấu hiệu bị rạch nhiều chỗ.
    Xem thêm: Kẻ biến thái đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh khai gì?
    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-dao-chich-chi-lay-noi-y-phu-nu-roi-cat-nat-a90146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan