+Aa-
    Zalo

    Truy tìm đối tượng lạ vào tận biệt thự, tấn công nguyên bí thư Thành ủy Nha Trang

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông đi xe máy, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt vào tận nhà nguyên bí thư Thành ủy Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) tấn công, gây thương tích.

    Một người đàn ông đi xe máy, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt vào tận nhà  nguyên bí thư Thành ủy Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) tấn công, gây thương tích.

    [presscloud]17507[/presscloud]

    Nguồn: Tuổi trẻ

    Lao động đưa tin, chiều 1/11, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đang phong tỏa hiện trường, kiểm tra vụ việc một người lạ tấn công ông Hoàng Văn Trường - nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang.

    Theo một nguồn tin trên Tuổi Trẻ, đầu giờ chiều 1/11 có một người đàn ông đi xe máy, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt vào tận biệt thự nhà ông Trường ở khu đô thị mới Phước Long (phường Phước Long, TP.Nha Trang) tấn công.

    Gây án xong, nghi can nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hậu quả, ông Trường bị rách tĩnh mạch cổ. Ông được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Hiện, nạn nhân đã được chuyển sang phòng hồi sức.

    Trao đổi với VnExpress, một lãnh đạo Công an TP Nha Trang xác nhận có sự việc nhưng đang tập trung điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát phong tỏa hai đầu căn nhà của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan và trích xuất camera để điều tra, truy lùng nghi can.

    Nhà ông Trường nằm trong khu biệt thự, các nhà xung quanh cách biệt nên lúc xảy ra sự việc người dân sống xung quang không hay biết. Đến lúc nghe tiếng người la hét từ nhà nạn nhân, hàng xóm mới hay tin có người bị tấn công.

    Được biết, ông Hoàng Văn Trường năm nay 66 tuổi. Ông nguyên là ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Ông nghỉ hưu vào năm 2014.

    Hiện, lực lượng công an tỉnh này đang truy xét đối tượng gây thương tích cho ông Trường.

    Một số hình ảnh tại nhà nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang:

    Căn nhà của ông Hoàng Văn Trường, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

    (Ảnh: Lao động)

    Công an phong tỏa ngôi nhà. (Ảnh: Zing)

    (Ảnh: VNE)

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-doi-tuong-la-vao-tan-biet-thu-tan-cong-nguyen-bi-thu-thanh-uy-nha-trang-a344634.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan