+Aa-
    Zalo

    Truy tìm "kẻ biến thái" đi xe SH liên tục sàm sỡ cô gái trẻ trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ngắn ghi lại cảnh người đàn ông đi xe SH liên tục thực hiện hành động sàm sỡ với cô gái trẻ trên đường khiến cư dân mạng bức xúc.

    Ngày 4/6, Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang truy tìm người đàn ông có hành vi sàm sỡ một cô gái khi đang tham gia giao thông.

    truy tim ke bien thai di xe sh lien tuc sam so co gai tre tren duong 02
    Hình ảnh người đàn ông đi SH thực hiện hành vi sàm sỡ với cô gái khi đang tham gia giao thông. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn, ghi lại cảnh người đàn ông đi xe SH, không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường đã thực hiện hành động sàm sỡ, quấy rối cô gái cũng đang điều khiển xe máy trên đường.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy, người đàn ông đi xe từ phía sau, bất ngờ vượt lên phía trước xe máy của cô gái đang lưu thông cùng chiều. Sau đó, người này ép xe cô gái và đưa tay thực hiện hành vi sàm sỡ nạn nhân.

    Choáng váng với hành động của kẻ biến thái, cô gái hoảng loạn đưa tay gạt tay thanh niên khiến chiếc xe loạng choạng, suýt ngã. Sự việc được người đi đường chứng kiến và ghi lại bằng điện thoại.

    truy-tim-ke-bien-thai-di-xe-sh-lien-tuc-sam-so-co-gai-tre-tren-duong.mp4

    Video: Người đàn ông đi SH sàm sỡ cô gái trẻ trên đường. Nguồn: Sức khỏe & Đời sống

    Theo Người lao động, cư dân mạng cho biết sự việc xảy ra vào tối 3/6 trên đường Hữu Nghị, đoạn qua khu vực ngã ba Bắc Lý, TP Đồng Hới.

    Sau khi clip được đưa lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy rất bức xúc và phê phán hành vi của người đàn ông. Đồng thời, bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng sớm vào cuộc để truy tìm người thanh niên và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-bien-thai-di-xe-sh-lien-tuc-sam-so-co-gai-tre-tren-duong-a539941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan