+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nam thanh niên nghi bạo hành, suýt thiêu sống người tình 21 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Đội cứu hộ tai nạn giao thông Tây Ninh vừa giải cứu thành công một thiếu nữ 21 tuổi nghi bị người tình đánh đập, suýt thiêu sống.

    Đội cứu hộ tai nạn giao thông Tây Ninh vừa giải cứu thành công một thiếu nữ 21 tuổi nghi bị người tình đánh đập, suýt thiêu sống.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm người giải cứu cô gái trẻ bị người tình bạo hành, đổ xăng lên người suýt thiêu sống.

    Theo báo Giao thông, qua xác minh, sự việc xảy ra vào ngày 7/11, tại một căn nhà trọ ở xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

    Nạn nhân được xác định là chị N. (21 tuổi). N. được nhóm của anh Đặng Văn Phúc- Đội cứu hộ tai nạn giao thông Tây Ninh giải cứu khi bị người tình bạo hành.

    Cô gái nghi bị người tình dọa thiêu sống ở Tây Ninh. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Phúc cho hay, tối ngày 7/11, anh nhận được tin cầu cứu của chị N. về việc mình bị bạo hành. Nhóm của anh Phúc lập tức đến hiện trường và giải cứu, đưa chị N. đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Chị N. nhập viện trong tình trạng cả cơ thể bầm tím, gãy ngón thứ 4 chân trái.

    Theo anh Phúc, nam thanh niên được cho là kẻ sống chung với chị N. đã đánh đập chị N. rồi bỏ trốn.

    Trong khi đó, chị N. cho hay, trước đó chị có quen biết với một nam thanh niên trên Facebook và sống chung với nhau tại nhà trọ ở xã Truông Mít được khoảng 2 tháng nay. Trong quá trình sinh sống, chị N. phát hiện người tình nghiện ma túy và liên tiếp đánh đập mình. Đỉnh điểm, vào tối ngày 7/11, nam thanh niên này đã đổ xăng lên người chị N. và dọa thiêu sống. May mắn nhóm anh Phúc đã đến ứng cứu kịp thời, báo VTC News thông tin thêm.

    Hiện cơ quan công an đã vào cuộc và truy tìm nam thanh niên trên để làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nam-thanh-nien-nghi-bao-hanh-suyt-thieu-song-nguoi-tinh-21-tuoi-a300410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan